Phong cách Isabel Lucas

22/06/2010 15:44 GMT+7

(TNTS) Isabel Lucas là người mẫu Úc sinh năm 1985, được biết đến từ lần xuất hiện quá gợi cảm và ấn tượng trong bộ phim bom tấn Transformers: Revenge of the Fallen. Sau The Pacific, The Waiting City và Daybreakers, Isabel Lucas đang tham gia 4 bộ phim điện ảnh khác.

Isabel Lucas không chỉ hấp dẫn bởi những đường cong nóng bỏng mà cô còn thu hút vì khuôn mặt vừa trẻ thơ vừa hoang dã. Cô không thường trang điểm khi ra đường, không thích đeo trang sức, và là một người tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Cô ưa chuộng đồ làm từ cotton hơn vải sợi nhân tạo, rất thích đồ thêu và mê những chiếc nón. Phong cách của Isabel Lucas luôn gợi lên một hình ảnh nữ tính nhưng không kiêu kỳ, rất tự nhiên và tươi tắn.


Ảnh: Just Jared

Không chạy theo các khuynh hướng hoặc cố gắng để gây ấn tượng, Isabel Lucas thích mặc những gì phù hợp. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô chỉ vận lên người những bộ quần áo thông thường. Isabel Lucas luôn khiến mình trở nên đặc sắc với những chi tiết nhỏ mà tinh tế, như mẫu hoa văn trên áo sơ-mi, chiếc túi da lộn đeo qua vai xinh xắn, những chiếc vòng đeo tay sợi mảnh, hay cách phục sức ảnh hưởng từ thổ dân da đỏ.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.