Miley Cyrus muốn "nổi loạn"

16/06/2010 14:17 GMT+7

(TNO) Với tên gọi đầy thách thức: Can't be tamed (tạm dịch: Không thể thuần phục), tựa đề album mới của Miley Cyrus thể hiện ý muốn "nổi loạn" của một nữ ca sĩ đang ở độ tuổi "bẻ gãy sừng trâu".

>> Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu American Idol / Phim mới của Miley Cyrus ra mắt khán giả / Miley Cyrus - cô gái quyền lực 16 tuổi / Miley Cyrus bị cáo buộc miệt thị sắc tộc

 
Miley Cyrus trong trang phục áo liền quần với quần chẽn cực ngắn trên sân khấu Madrid, Tây Ban Nha đầu tháng 6.2010 - Ảnh: Reuters

Gần đây, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp Miley Cyrus tung tăng trên phố trong những bộ trang phục "mát mẻ" hay xuất hiện sôi động trên sân khấu trong những bộ đồ cực kỳ thiếu vải.

Một vài video clip trong album Can't be tamed mới nhất của cô được cho là quá khêu gợi vì đã để lộ quá nhiều da thịt trong những bộ trang phục biểu diễn ngắn cũn cỡn hay phong cách biểu diễn đầy khiêu khích không phù hợp với lứa tuổi của cô.

Hình ảnh của một cô gái tuổi 17 thích làm người lớn được đưa vào "tầm ngắm". Dư luận, báo chí chỉ trích Miley Cyrus đã đi quá xa so với độ tuổi của mình.

 
Miley Cyrus và màn biểu diễn gợi cảm với các vũ công - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, cô gái trẻ không đồng ý với những lời chỉ trích trên. Cyrus nói mình không cố tỏ ra người lớn. Cô chỉ làm những gì mình cảm thấy đúng, lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng và các điệu nhảy thích hợp với các bài hát trong album...

"Tôi thấy hài lòng với vóc dáng của mình. Tôi đã phải tập luyện rất nhiều mới có được thân hình như thế này và tôi biết rằng tôi có thể mặc bất cứ thứ gì khiến mình cảm thấy thoải mái nhất", AP trích lời Cyrus tự tin nói.

Cyrus cũng khẳng định rằng cô bây giờ đã trưởng thành, chứ không phải là một Cyrus cách đây 5 năm. Cyrus của hiện tại đã 17 tuổi và có thể... có tự do một chút.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.