Katy Perry dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

12/06/2010 15:20 GMT+7

(TNO) Ca khúc California gurls của Katy Perry tiếp tục đem về cho nữ ca sĩ này ngôi đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) tuần này.

Như vậy, sau bốn tuần lọt vào bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 singles, đây là lần thứ hai nữ ca sĩ Katy Perry chiếm vị trí quán quân bảng xếp hạng này với ca khúc nói trên.

 
Ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

Cách đây hai năm, Perry cũng từng dẫn đầu bảng xếp hạng này trong bảy tuần với ca khúc I kissed a girl.

Cuối tháng 8 năm nay, cô sẽ cho ra mắt album mới mang tên Teenage dream.

Usher, quán quân của tuần trước, tuần này tụt xuống vị trí thứ hai với ca khúc OMG. Trong suốt bốn tuần nằm trên bảng xếp hạng này, ca khúc OMG của anh kết hợp với will.i.am của Black Eyed Peas cũng từng hai lần xếp ở vị trí đầu bảng.


Nam ca sĩ Usher - Ảnh: Reuters

Ca khúc Airplanes của B.o.B và Your love is my drug của ngôi sao mới Ke$ha lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và tư.

Trưởng nhóm Gym Class Heroes - Travie McCoy lần đầu tiên lọt vào top 10 khi tách ra hoạt động solo, tuần này ca khúc Billionaire của anh nhảy sáu bậc lên vị trí thứ năm.

Break your heart của Taio Cruz rớt một bậc xuống vị trí thứ sáu, trong khi ca khúc Alejandro của Lady Gaga xếp vị trí thứ bảy và Nothin' on you của B.o.B xếp vị trí thứ tám.

Ca khúc Rock that body trích từ album The E.N.D. của ban nhạc Black Eyed Peas nhảy bảy bậc lên vị trí thứ chín. Trong khi đó, ca khúc Bulletproof của La Roux tụt hai bậc xuống vị trí cuối top 10.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.