Shakira dạy điệu "Waka Waka" cho thiếu nhi Nam Phi

10/06/2010 20:25 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Shakira - người hát ca khúc chính của World Cup 2010, đã có chuyến thăm và dạy nhảy điệu Waka Waka cho học sinh một trường tiểu học tại Nam Phi vào ngày 9.6.


Sharika hướng dẫn cho các em học sinh trường Tiểu học Isu'lihle

Shakira, với vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF, đã có chuyến đến thăm và trò chuyện với học sinh trường Tiểu học Isu'lihle ở Soweto (Nam Phi). Đây là một phần trong các hoạt động thiện nguyện của cô ca sĩ gốc Colombia này nhằm kêu gọi sự quan tâm đúng mức của chính phủ các nước về vấn đề giáo dục.

Tại đây, Shakira đã thật sự hòa mình cùng các em nhỏ và hướng dẫn các em thực hiện điệu nhảy của ca khúc Waka Waka (This Time for Africa) - ca khúc chính của World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi.

Ngay sau khi kết thúc chuyến thăm, Shakira đã chia sẻ với giới truyền thông: “Đây thật sự là cơ hội tốt để hướng sự quan tâm của dư luận vào tầm quan trọng của việc giáo dục”. Cô cho biết thêm: “72 triệu trẻ em trên thế giới đang không được hưởng quyền lợi về giáo dục, trong đó có 32 triệu trẻ em ở châu Phi này”.

Shakira nổi tiếng với các ca khúc Hips Don't Lie, Whenever Wherever. Cô cũng là người thể hiện chính ca khúc chủ đề của World Cup 2010 Waka Waka (This Time for Africa) cùng với nhóm nhạc người Nam Phi Freshly Ground.

Dưới đây là một số hình ảnh chuyến thăm và dạy nhảy của Shakira cho các em nhỏ:


Cùng hát và nhảy theo giai điệu ca khúc Waka Waka


Những em nhỏ không là học sinh của trường thích thú theo dõi từ bên ngoài hàng rào


Shakira còn dành thời gian trò chuyện thân mật về việc học tập với các em


Thăm hỏi hoàn cảnh của từng em nhỏ...


Và không quên chia sẻ niềm vui khi đến đất nước Nam Phi xinh đẹp

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.