Demi Moore sắp phát hành hồi ký

09/06/2010 15:54 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên tài sắc Demi Moore đã quyết định công bố những bí mật riêng tư liên quan đến ba cuộc hôn nhân và các hoạt động trong làng giải trí trong hơn 30 năm qua của cô, thông qua một cuốn hồi ký sắp được phát hành.

 
Demi Moore (47 tuổi) rạng rỡ bên người chồng trẻ trong một sự kiện vào tháng 4.2010 - Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters cho biết, nhà xuất bản HarperCollins thông báo hôm 7.6 rằng họ đã thương thảo và giành được quyền phát hành cuốn hồi ký về cuộc đời và sự nghiệp của nữ diễn viên Demi Moore. HarperCollins dự định sẽ chính thức ra mắt cuốn sách này vào năm 2012.

Một số nguồn tin cho rằng nhà xuất bản nổi tiếng này đã phải chi ra khoản tiền tương đương 2 triệu USD để có thể độc quyền phát hành cuốn hồi ký chưa được đặt tên này.

Người phát ngôn của nhà xuất bản HarperCollins từ chối bình luận về thông tin trên cũng như không đưa ra bất cứ chi tiết nào khác về cuốn hồi ký này.

Ngôi sao Demi Moore, 47 tuổi, từng nổi tiếng với rất nhiều bộ phim như Ghost, Indecent Proposal, A Few Good Men, Striptease, G.I. Jane... Cô cũng đã có một quá khứ khá “ồn ào”, đặc biệt là mối quan hệ nặng nề giữa cô và mẹ ruột của mình.

Demi Moore từng là ngôi sao đắt giá nhất thế giới vào những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, và “sở hữu” ba người chồng cũng là ba người đàn ông được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ: ca sĩ - nhạc sĩ Freddy Moore, nam diễn viên kỳ cựu Bruce Willis và hiện nay là nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher kém cô 15 tuổi.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.