Tình sắp vụt bay

04/06/2010 16:21 GMT+7

(TNTT>) Không gì buồn cho một chàng trai khi mối liên hệ yêu đương đang thực sự đi đến kết thúc mà họ chẳng mảy may nhận biết.

Thông thường trực giác hay linh tính phụ nữ rất nhạy trước những khúc quanh này, nam giới thì không. Đàn ông vốn thực tế, ưa chủ động nói chia tay, nhưng vẫn không ít trường hợp, kẻ quyết định dừng cuộc chơi tình lại là nữ. Lúc ấy sẽ là một khoảng thời gian dở dở ương ương cho cả hai. Nàng không nói dứt khoát mà thường bắn đi các tín hiệu để bạn trai nhận dần dần. Thời gian dành để cứu nguy cuộc tình sẽ càng ít đi đối với những anh ngộ không ra, hoặc giải mã kém khối tín hiệu ấy. 

Bạn bè nàng chiếm chỗ

Ngoài mối liên hệ tình cảm riêng tư ai cũng cần đến cuộc sống xã hội bên ngoài. Thế nhưng, bỗng đến một lúc, cô bạn gái đêm nào hoặc dịp nghỉ nào cũng dành riêng hết cho bạn bè. Rõ ràng đó phải là lý do chính đáng để tránh mặt bạn trai. Và biết đâu cái cớ ấy nay đã thành đúng thứ nàng cần để mong muốn mối liên hệ tình cảm giữa hai người đi đến kết thúc.

Còn giả như trong đám bạn bù khú mỗi đêm ấy lại hiện diện không ít bóng những chàng trai khác, e rằng anh người yêu có thể bỏ qua luôn công đoạn tìm hiểu lý do mà sớm chuẩn bị hành trang để nghe lời tạm biệt. Có trường hợp cho dù chuyện nàng dính như sam với bạn bè không xảy ra thường xuyên nhưng nàng vẫn cứ lửng lửng lơ lơ, gác ngoài tai các kế hoạch vui chơi chàng đề nghị, tỏ ý không quý trọng những giờ khắc bên nhau như ngày xưa; rồi ngay cả các phút giây hãn hữu bên nhau nàng cũng cứ ngơ ngơ, hồn để ở tận đâu. Thế cũng là dấu chỉ đường tình đang dẫn đến ngõ cụt.

Nàng kiệm lời khen

Cô nàng không còn để ý tìm cho ra những gì ở chàng để ca ngợi nữa, mặc dù lắm lúc chàng cố tình lộ ra để được khen

Dễ gì các chàng trai quên được những lúc mình được cô bạn gái xem như ngôi sao, thần tượng. “Chàng của em đẹp trai, ga-lăng, to cao lực lưỡng. Tất cả những gì chàng làm đều là nhất, số một”, trước đến nay cô nàng đều tâng bốc anh bằng những lời có cánh như thế. Thậm chí không ít lần anh được người đẹp đội lên tận mây xanh trước mặt mọi người đến nỗi anh phải bối rối, xấu hổ. Thế rồi đột ngột những lời khen hoành tráng ấy tự dưng tắt tiếng. Cô nàng không còn để ý tìm cho ra những gì ở chàng để ca ngợi nữa, mặc dù lắm lúc chàng cố tình lộ ra để được khen. Vẻ hờ hững đến lạ ấy thật ra chỉ là một tín hiệu chứng tỏ nàng đang muốn chấm dứt đoạn đường cả hai từng đi chung bấy lâu nay.

Người đẹp uốn dẻo

Trước đây chàng trai dư sức cảm nhận và thấy rõ người yêu bé bỏng của mình như lên tiên khi được nắm tay, ôm vai âu yếm hay dịu dàng nựng nhẹ cằm. Nàng những lúc ấy càng rạng rỡ tự hào khi tất cả các động tác chăm sóc vuốt ve được các chàng thực hiện ngay giữa bàn dân thiên hạ. Nay bỗng nhiên nàng như biến thành một nghệ sĩ uốn dẻo thành thục, lách mình lẩn tránh thật khéo mà vẫn tươi cười khi bàn tay chàng định vuốt suối tóc, mân mê đầu ngón hay cố khoác cho tròn một vòng eo.

Chẳng những nàng không còn muốn người yêu đụng chạm đến, mà còn chẳng mảy may muốn bật đèn xanh cho bạn trai thực hiện những cử chỉ âu yếm ấy tựa trước đây nàng thường làm. Mục đích để dẫn tới đâu chắc các chàng trai phải tự hiểu!

Môi ngoan kín tiếng

Hầu hết phụ nữ đều thích kể chuyện về mình. Chàng trai nào cũng đã từng được chứng kiến cảnh bạn gái say sưa tám chuyện nhà, công việc, sở thích, chuyện ngoài ngõ gặp bất chợt, chuyện người quen lẫn không quen… Những lúc ấy chỉ khi chàng chặn lại nàng mới thôi.

Mà nào đã hết, còn có cả chuyện tương lai nữa chứ. Chưa kết hôn mà chàng đã được nghe nàng thao thao về kỹ năng chăm sóc, định hướng học hành cho lũ trẻ tưởng tượng, cách bài trí ngôi nhà trong mơ... Nay bỗng nhiên từng ấy đề tài bị giảm dần số lượng và mức độ đề cập. Chàng có hỏi đến cô nàng chỉ trả lời nhát gừng rồi lảng đi thật khéo. Xem ra người đẹp đang muốn khóa lại cánh cửa, không muốn để chàng trai bước qua dấn vào tương lai của họ nữa. Tình xem như sắp vụt bay với cánh mày râu!

Họ đã nói...

Cường “Đô la”:

Ưu điểm của Hà là tính kiên nghị và quyết tâm. Với tôi, cô ấy sống rất thật, biết quan tâm và hy sinh nhiều thứ cho tôi. Tôi thấy không lý do gì mình lại không yêu người phụ nữ như thế”. _Theo VnExpress

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tôi thích bàn tay anh ấy, dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở”. _Mai Phương Thúy nói về người yêu (Theo Dân trí)

Wikipedi...You

Quỳ gối để nhớ

Ký ức được lưu giữ qua những cảm xúc ngũ quan cơ thể từng có. Một mùi hương, một âm thanh đủ để đánh thức quá vãng. Đó là kết luận của một báo cáo trong tạp chí Cognition, Anh. Theo nghiên cứu, các trường đoạn sống quá khứ sẽ được nhớ lại nhanh và rõ hơn khi tư thế cơ thể lặp lại giống lúc xảy ra sự kiện.

Do đó, theo Cognition, nếu một anh chồng quên mất ngày cưới của mình, muốn nhớ lại, chỉ cần quỳ một gối, tư thế giống như lúc cầu hôn nàng ngày xưa thì có thế nhớ lại.

Rắc rối cho nam giới

Khi yêu, cực khoái là món quà Thượng đế trao cho con người. Tuy nhiên ở nam giới có một số chàng lại khổ do những cơn cực khoái cứ đi kèm vài dị ứng như sổ mũi, đau đầu, ngáp. Theo bác sĩ Goldstein thuộc viện nghiên cứu Trinity xứ Wales, một số ông còn bị đau bụng dưới đi kèm cực khoái. Ngáp, hắt xì tuy không gây hại, nhưng có thể khiến vợ nghĩ rằng chồng “yêu” không hào hứng lắm, chỉ làm lấy lệ, dẫn đến tình trạng nàng cũng giảm luôn hứng thú.

La Nghi

Yêu Khắp nơi

Thả nhẫn đính hôn…lên trời

Muốn gây bất ngờ lãng mạn với người yêu, anh chàng Lefkos Hajji người xứ Hackney, đông Luân Đôn, đã cột chiếc nhẫn kim cương đính hôn giá 6.000 bảng vào bên trong một bong bóng bơm bằng khí helium. Ý đồ sẽ là, khi anh ngỏ lời cầu hôn, cô nàng người yêu Leanne sẽ cầm kim chích vào bóng, và “bùm”, chiếc nhẫn hiện ra. Xui xẻo cho anh. Chưa kịp thực hiện ý đồ, một cơn lốc cuốn đến bứt đứt dây cột, khiến bong bóng bay vút lên không trung. Khí helium nhẹ càng đẩy bóng đi nhanh. Dù đã mất 2 giờ lái xe đuổi theo nhưng Lefkos đành tiếc rẻ đứng nhìn cả gia tài mình biến mất trên bầu trời. (Theo the-sun.co.uk)

Cưới kiểu chiến tranh

Wang Mian và Tian Houyu là cặp tình nhân người Nam Kinh, Trung Quốc và cũng là các fan ghiền phim hành động và game chiến tranh đến nỗi khi quyết định tổ chức đám cưới cả hai đã chọn… cưới theo kiểu súng bay đạn nổ. Cả hai dàn dựng một kịch bản cưới khá thú vị. Họ thuyết phục nhà tổ chức cho họ mặc quân phục chụp hình giữa bãi chiến trường được dàn cảnh. Trước tiên là chú rể Wang chụp kiểu cầm súng giải cứu cô dâu. Kế tiếp là pha hai người hôn nhau giữa đám binh lính đang giơ súng bắn chỉ thiên chúc mừng. Cô dâu hồ hởi diễn giải “Cuộc sống chúng tôi sẽ là đôi bạn chiến đấu bên nhau. Ai dám xâm phạm vào hạnh phúc này cả hai sẽ chống lại đến hơi thở cuối cùng!” (Theo Daily Mail)

Chọn một trong hai

Ren Shushao, 52 tuổi là thợ hớt tóc ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Năm 1997, người vợ Xiong Jinzhen bị bắt cóc. Sau nhiều năm tìm kiếm không thành, Ren nghĩ vợ đã mất. Năm 2002, Ren cưới Cai Chengrong. Bất ngờ sau 13 năm bị bắt cóc, Xiong được cứu và cả ba trùng phùng trong tình cảnh trớ trêu một chồng hai vợ. Theo luật, Ren phải ly dị một bà kẻo phạm luật. Ren đành ly dị cô vợ sau. (Theo Conqing Business Daily)

Trung Nghị 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.