Máy in HP OfficeJet: Hiệu quả và chất lượng

01/06/2010 04:05 GMT+7

Với mục đích tạo cơ hội cho khách hàng sử dụng các sản phẩm máy in có công suất cao, tiết kiệm tối đa chi phí, nhóm In ấn và Hình ảnh Công ty HP Việt Nam đã công bố chương trình khuyến mại đặc biệt mới tới người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam với tên gọi “Trải nghiệm cùng HP, nhận quà thật mê”.

Đặc biệt, ở TP.HCM, khi mua các sản phẩm máy in dòng Officejet và Officejet Pro, khách hàng được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy Piaggio LX125, tivi LCD Sony KLV-32V550A PL1 và điện thoại Nokia E71.

Chị Nguyễn Hải Yến ngụ tại 66/6A Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM đã là người may mắn trúng giải nhất của chương trình với phần quà đặc biệt là một chiếc xe Piaggio LX125.

Niềm vui bất ngờ

Không giấu được sự vui mừng trong giọng nói, chị Yến chia sẻ: “Khi được nhân viên công ty gọi đến thông báo là tôi trúng giải thưởng của HP, mặc dù chưa cho biết mình trúng giải gì nhưng tôi cũng đã vui lắm. Giải thưởng đến với tôi thật sự bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên trong đời tôi trúng thưởng. Tôi rất cảm động và cám ơn HP rất nhiều”.

Chương trình khuyến mại của HP được được triển khai trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ các doanh nghiệp, văn phòng mà cả những cá nhân cũng nhiệt tình hưởng ứng, vì đây là dịp để họ trang bị cho mình những chiếc máy in tiện dụng với nhiều tính năng và cũng là cơ hội thử “vận may”. Ngay cả bản thân chị Yến khi mua máy in HP Officejet 6000 rồi tham gia bốc thăm trúng thưởng cũng không nghĩ mình có thể trúng giải, mà hơn nữa lại là giải nhất. “Tôi đã không nghĩ là mình sẽ trúng thưởng vì thấy lượng khách hàng tham gia chương trình rất đông. Điều đó cũng chứng tỏ lượng khách hàng ưa chuộng các sản phẩm của HP cũng lớn” - chị Yến hào hứng chia sẻ

Ưu điểm vượt trội

Với mục đích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng vượt qua được những áp lực ngày càng lớn về mặt ngân sách, các dòng sản phẩm máy in Officejet và Officejet Pro, cho phép các doanh nghiệp này tiết kiệm được chi phí in ấn và chi phí điện năng lên tới 50% so với các máy in laser khác. Mới chỉ sử dụng hơn một tháng nhưng chị Yến khá tự hào khi giới thiệu chiếc máy in HP Officejet 6000 của mình. “Tôi thấy Officejet 6000 rất tiện lợi vì sử dụng được cả với Windows và cả Mac Os. Tôi hài lòng với Officejet 6000 vì tốc độ in nhanh, chất lượng bản in đẹp và máy không gây ra tiếng ồn lớn khi vận hành. Một ưu điểm nữa là kích thước máy vừa phải phù hợp với không gian làm việc của tôi”, chị Yến chia sẻ.

“Chất lượng và hiệu qủa” - đó là lời khẳng định của chị Yến khi nhận xét về máy in HP.

Dòng máy in Officejet của HP thực sự đã chiếm đuợc lòng tin của đa số khách hàng sử dụng nhờ những tính năng vượt trội, khả năng mang lại những bản in chất lượng cao với chi phí thấp hơn hẳn so với các máy in khác”. Chị Yến cũng cho biết thêm: “Nếu  bạn bè, người thân của tôi có ý định mua máy in, chắc chắn tôi sẽ khuyên họ nên chọn máy in HP Officejet 6000 vì hiệu quả kinh tế và chất lượng của nó”.

Thông tin về máy in HP

HP đã giới thiệu một loạt các máy in HP Officejet Pro có khả năng in ấn các tài liệu màu có chất lượng cao và có khả năng chống thấm nước với chi phí trên mỗi trang in và mức độ tiêu thụ năng lượng thấp hơn tới 50% so với những máy in laser cạnh tranh. Những máy in này cũng tích hợp tính năng in hai mặt tự động giúp giảm một nửa mức độ tiêu thụ giấy cho doanh nghiệp. Công nghệ mực in văn phòng thế hệ mới của HP mang đến một giải pháp in ấn có chi phí hợp lý với dung lượng lớn, các hộp mực in (catridge) độc lập với nhau cho phép người dùng thay thế riêng từng hộp mực khi cần thiết. Sản phẩm máy in HP Officejet Pro được bán rộng rãi tại hệ thống đại lý chính thức của HP trên toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.