Người mẫu quốc tế: Angine Vũ Hà cũng ức phát khóc

05/05/2010 10:40 GMT+7

(TNTT>) Với đôi mắt nhỏ, khuôn mặt đậm chất Á Đông, Angie Vũ Hà gây ấn tượng với mọi người bởi những đặc trưng như thế.

Không có chiều cao ấn tượng cũng như một gương mặt đẹp hút hồn, nhưng Angie Vũ Hà lại nằm trong tầm ngắm của thị trường người mẫu nước ngoài bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng khả năng diễn xuất đầy ma lực trước ống kính.

 Chị có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình?

Tôi vừa ký hợp đồng độc quyền 3 năm với công ty giải trí Bigfoot của Mỹ (Bigfoot Entertainment) với vai trò người mẫu, diễn viên và là “Face of Bigfoot” tại VN. Hiện tại tôi đang được đào tạo tại Học viện điện ảnh và truyền hình quốc tế IAFT tại Cebu, Philippines, nơi đây được ví như là Hollywood của châu Á. Hằng ngày tôi tham gia vào các lớp học diễn xuất với các giảng viên đến từ Hollywood, tham gia các lớp học nhảy, luyện thể hình, yoga… Tôi cũng đang học lặn nhằm chuẩn bị cho các buổi chụp hình dưới nước được thực hiện bởi Michael Gleissner, một chuyên gia hàng đầu thế giới về thể loại này.

Thông tin về Angie Vũ Hà

Số đo 3 vòng: 88-59-88
Chiều cao: 1,72m
Angie Vũ Hà xuất hiện khá thường xuyên với những bức ảnh được chụp theo phong cách hiện đại, ấn tượng nhưng rất gợi cảm. Cô gái vừa tròn 23 tuổi này làm việc nhiều tại các thị trường thời trang Hồng Kông, Thái Lan, New York (Mỹ) và Singapore.

Khi bước chân vào môi trường người mẫu quốc tế, chị có gặp khó khăn gì không?

Khó khăn lớn nhất mà tôi gặp phải chính là phải biết vượt qua nỗi e ngại của chính bản thân mình.

Và sự cạnh tranh khốc liệt trong giới người mẫu quốc tế nữa chứ?

Đúng vậy. Có lúc tôi như bị ngạt thở bởi sự cạnh tranh khốc liệt trong làng người mẫu quốc tế. Tôi từng ức đến phát khóc và muốn từ bỏ nghề. Tuy nhiên, làm việc rồi mới thấy đây là một nghề đầy khó khăn nhưng cũng vô cùng thú vị.

Có sự phân biệt đối xử giữa các người mẫu ở các châu lục không?

Chuyện phân biệt đối xử giữa các người mẫu châu Á, châu Phi và các người mẫu phương Tây xảy ra hằng ngày và mình có thể nhận thấy rõ được. Nhưng tôi chỉ xem đó là một thử thách nhỏ để rèn luyện cho kỹ năng của mình ngày càng tốt để có thể cạnh tranh với họ mà thôi.

Tại Việt Nam, chị cũng có một công ty về người mẫu là Think Model Management. Mục đích của chị lập ra công ty này để làm gì?

Tôi muốn tạo ra một công ty làm việc thật chuyên nghiệp từ sự lựa chọn người mẫu đến tổ chức và quản lý. Tôi mong muốn đưa các gương mặt người mẫu Việt Nam vào thị trường thời trang quốc tế và ngược lại.

Chị nghĩ đâu là sự khác biệt giữa Think và các công ty người mẫu hiện có trong nước?

Không phải chỉ cao trên 1,70m là thành người mẫu được. Tôi đặt tính chuyên nghiệp và chất lượng của người mẫu là yếu tố khác biệt tạo nên tính cạnh tranh.

Chị xuất hiện với rất nhiều hình ảnh có khi là sexy quá mức cần thiết. Chị có nghĩ nó không hợp lắm với một người con gái Việt Nam?

Tôi cũng nghĩ nhiều về điều này khi nhận lời mời chụp những bộ thời trang mang phong cách gợi cảm. Nhưng do môi trường làm việc tại nước ngoài, nếu không chấp nhận bạn sẽ bị đào thải. Nói như thế không có nghĩa là tôi cứ chạy theo phong cách của nước ngoài mà quên đi mình là một người con gái Việt. Tôi vẫn có thể yêu cầu nhiếp ảnh gia điều chỉnh để những bức ảnh ấy đẹp một cách nghệ thuật mà không gây ra sự phản cảm.

Chị quá gầy, đó có phải là yêu cầu công việc phải đáp ứng?

Tôi đã phải tuân theo một chế độ tập luyện hết sức nghiêm khắc, đó là yêu cầu của công việc. Nhưng nhìn tôi gầy thế này nhưng rất khỏe đấy. Tôi vẫn duy trì tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên để cơ thể săn chắc.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.