Du lịch kết hợp khám sức khỏe ở châu Âu: Mơ ước trong tầm tay!

21/04/2010 14:00 GMT+7

“Đi ô tô trời mưa tiện thật”, “Paris mùa này đẹp thế…”, ai trong chúng ta ít nhiều cũng có những ý nghĩ “vẩn vơ” như vậy. Mua nhà, mua ô tô mà có cơ hội đi thăm Paris kết hợp với khám sức khỏe tại đó. Được chứ sao không - bạn có thể thực hiện được tất cả những ý định đó khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng ANZ, tham gia chương trình khuyến mại “Sức khỏe là vàng”.

Khi tham gia chương trình khuyến mại “Sức khỏe là vàng”, khách hàng của  ANZ có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng liên quan đến bảo vệ sức khỏe rất hấp dẫn và thiết thực. 02 Giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch Châu u kết hợp khám sức khỏe dành cho 2 người - cơ hội lý tưởng để thư giãn tại những quốc gia phát triển và tận hưởng sự chăm sóc sức khỏe tại đây. 

4 Giải nhất là thẻ khám bệnh miễn phí trong 3 năm liền tại bệnh viện quốc tế SOS, hàng trăm máy khử độc rau quả, và túi sơ cấp cứu cho gia đình.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được ngay quà tặng chăm sóc sức khỏe, đó là dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ ngày 22.2 đến hết ngày 21.5.2010 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc mảng Ngân hàng bán lẻ, Quản lý Tài chính & Đầu tư cá nhân Ngân hàng ANZ cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi tin tưởng vào dịch vụ tài chính của ANZ, tin tưởng vào sự nhiệt tình, chia sẻ của chúng tôi bằng những hành động thiết thực nhất. Với Chương trình khuyến mại “Sức khỏe là vàng”, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi hơn để khách hàng có điều kiện, phương tiện kiểm tra sức khỏe định kỳ, tự chăm sóc bản thân, qua đó có thể chủ động phòng ngừa bệnh tật. Chúng tôi mong muốn chuyển tải một thông điệp đến cộng đồng là hãy quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề sức khỏe”.

Để tham gia chương trình khyến mại này thật đơn giản. Chỉ cần sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ tài chính nào của ANZ theo đúng thể lệ của chương trình, bạn có thể nhận được phiếu dự thưởng, tham gia bốc thăm may mắn. Ví dụ như, chỉ cần mở tài khoản Thông Minh ANZ với số dư ban đầu từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể tham gia chương trình rút thăm may mắn hàng tuần và trúng các giải thưởng có giá trị cao. Càng gửi nhiều tiền, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng giải.

Ngoài ra, đăng ký sử dụng các sản phẩm Cho Vay Mua Nhà và Cho Vay Mua Xe ô tô của ANZ trong suốt chương trình khuyến mại, khách hàng  sẽ nhận thêm ưu đãi về lãi suất - được giảm 0,68%/năm lãi vay cho năm đầu tiên. Ví dụ như với khoản vay khoảng 2,5 tỷ đồng, khách hàng có thể tiết kiệm đến 17 triệu đồng.

Được biết, trong năm ngoái, chương trình khuyến mãi áp dụng đối với “Tài khoản đắc lợi trực tuyến” và “Dịch vụ cho vay mua nhà - lãi suất lộc phát” đã nhận được nhiều kết quả khả quan với sự hưởng ứng tích cực của thị trường. Trong suốt thời gian thực hiện chương trình, doanh thu đã tăng hơn 30%. ANZ tự hào là ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm tiên tiến này. ANZ được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ Cho Vay Mua Nhà tốt nhất thị trường kể từ giữa năm 2007. Sản phẩm Cho Vay Mua Nhà của ANZ rất cạnh tranh như: thời hạn vay lên đến 20 năm, giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp, lãi suất cạnh tranh và khách hàng có thể chọn cách tính lãi suất phù hợp, thủ tục vay rõ ràng, minh bạch.

Đến với ANZ, khách hàng được sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, được nhân viên ANZ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, trong khoảng không gian đẹp,. Khi bận rộn, không thể có thời gian đến ngân hàng giao dịch, bạn có thể đăng ký dịch vụ “Ngân hàng tận nơi” để được  tư vấn tại địa điểm bạn mong muốn. Trong các ngày lễ, tết, các dịp kỷ niệm, ANZ thường tặng các món quà nhỏ như lời cảm ơn để chia sẻ tới khách hàng. Là nhân viên văn phòng, chắc bạn thích chiếc bút có đầu massage của ANZ; trong các chuyến dã ngoại, bạn sẽ đựng được nhiều đồ với balô du lịch, che nắng dưới chiếc ô nhỏ xinh xinh; nhâm nhi chén trà ô long với hạt sen mà ANZ thay lời chúc tết gửi tặng bạn. Sự quan tâm tới khách hàng không chỉ thể hiện bằng lời. Chương trình khuyến mại “Sức khỏe là vàng” của ANZ với những giải thưởng hết sức có ý nghĩa trên đã và đang được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt vì tính thiết thực cao, góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình người Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.