Trao nhầm Mâm xôi vàng thật cho Bullock

20/04/2010 00:16 GMT+7

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Sandra Bullock đã được yêu cầu trả lại giải thưởng Mâm xôi vàng (Razzie) dành cho nữ diễn viên tệ nhất sau khi cô rời sân khấu với giải thưởng gốc “vô giá”.

Theo báo Telegraph, nữ diễn viên 45 tuổi đã được trao giải thưởng trên cho vai diễn trong bộ phim hài All About Steve vào đêm trước khi giành giải thưởng Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn một người mẹ trong phim The Blind Side (7.3). Cô đã trở thành người đầu tiên giành được cả Oscar lẫn Razzie trong cùng một mùa giải.

Thông thường, những người đoạt giải Razzie được tặng một bản sao giá khoảng 5 USD của giải thưởng có hình quả mâm xôi vàng đặt trên một cuộn phim sơn vàng (ảnh). Nhưng Bullock vô tình được trao giải thưởng “thật”, vốn có giá trị hàng ngàn USD, do nó là một đồ vật sưu tầm thuộc dạng hiếm. Ông John Wilson, người đồng sáng lập giải thưởng Razzie, cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng làm việc chưa từng có trước đây là yêu cầu người đoạt giải trả lại giải thưởng. Do Sandra rất vội sau khi đoạt giải Nữ diễn viên tệ nhất nên cô đã cầm theo giải thưởng nguyên bản, vốn đã hiện diện tại các buổi lễ trao giải từ những năm 80 của thế kỷ trước”.

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.