Cuộc đua làm người tình Ấn của James Bond

09/04/2010 10:38 GMT+7

(TNTT>) Hai ngôi sao người Ấn Độ đang tranh đua với nhau để trở thành người tình Ấn Độ đầu tiên của James Bond giữa lúc có những lời đồn rằng phần mới của bộ phim này sẽ được quay ở xứ sở sông Hằng.

Kẻ tám lạng, người nửa cân

Những lời đồn đại về việc ai sẽ vào vai trên trong phim, nhiều khả năng do Sam Mendes, người từng “bỏ túi” một giải Oscar, làm đạo diễn, xuất hiện kể từ khi lộ thông tin rằng các nhà làm phim đang đi khảo sát nhiều địa điểm khác nhau ở quốc gia Nam Á này.


Aishwarya Rai và Freida Pinto

Kịch bản của bộ phim lấy bối cảnh đất nước Afghanistan với những khung cảnh tương tự như các vùng sa mạc của Rajasthan, bang có diện tích lớn nhất Ấn Độ, và những khu vực núi non khô cằn và ít người ở tại Ladakh bang Jammu và Kashmir, sát biên giới với Tây Tạng. Nếu bộ phim được quay ở Ấn Độ, đây sẽ là lần thứ nhì kể từ khi bộ phim Octopussy về ngôi sao tennis Ấn Độ Vijay Amritraj với nội dung xoay quanh một giáo phái của những phụ nữ “bạch tuộc” được bấm máy trên một hòn đảo nổi trên hồ ở Udaipur.

Octopussy là phần thứ 13 của loạt phim về điệp viên MI6, được sản xuất vào năm 1983 với John Glen làm đạo diễn và Roger Moore thủ vai James Bond.

 Phần thứ 23 của phim James Bond sẽ là một "câu chuyện gây sốc"

Tác giả Peter Morgan

Gần đây Freida Pinto, ngôi sao của bộ phim đoạt giải Oscar Slumdog Millionaire, đã được gắn kết vào vai bạn gái James Bond, sẽ do Daniel Craig thủ diễn. Hiện cô đang bận rộn với vai chính trong bộ phim mới của Woody Allen có tựa đề You Will Meet A Talk Dark Stranger cùng với Antonio Banderas, Anthony Hopkins và Naomi Watts. Cô cũng vừa ký được một hợp đồng lớn làm khuôn mặt đại diện cho mỹ phẩm L’Oreal và hiện đang là diễn viên được trả thù lao cao nhất Ấn Độ.

Những lời đồn đại về việc Pinton được giao vai người tình Ấn Độ đầu tiên của James Bond đã lập tức gây phản ứng từ bạn bè của nữ diễn viên Ấn thành công nhất hiện nay, cựu Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai. Theo họ, cựu hoa hậu Rai, năm nay 36 tuổi, thích hợp cho vai bạn gái của điệp viên tài ba hơn do cô có rất nhiều kinh nghiệm tại các phim trường ở cả Bollywood lẫn Hollywood. Gần đây cô đã tham gia đóng phim Pink Panther 2 bên cạnh Steve Martin và trở nên nổi tiếng ở nước ngoài khi xuất hiện trong bộ phim Pride and Prejudice.

Ở tuổi 25 và gần đây được tạp chí People bình chọn là một trong những người đẹp nhất thế giới, Pinto có vẻ phù hợp với phác thảo tuổi tác và sắc đẹp của bạn gái James Bond. Rai lớn hơn Pinto 11 tuổi, nhưng bạn bè của cô đã “nhắc nhở” rằng cô từng được nữ diễn viên Julia Roberts mô tả là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. “Aishwarya Rai Bachchan là một khuôn mặt dễ nhận ra, không chỉ ở Ấn Độ, mà cả ở châu u, và sau những bộ phim như Pink Panther 2, The Last Legion And Provoked, cô đã chứng minh được bản lĩnh của mình trước khán giả quốc tế cũng như dàn diễn viên quốc tế thuộc hàng “sao”. Các nhà sản xuất muốn có một nữ diễn viên Ấn Độ cho vai diễn bạn gái của Bond, khi James Bond đến Ấn Độ trong một phi vụ mới, nhưng họ cũng muốn có một khuôn mặt nổi tiếng, và ai có thể nổi tiếng hơn Rai?”, một trong những người ủng hộ cựu hoa hậu nói với báo The Times of India.

James Bond 3D

Hiện Eon, hãng sản xuất phim James Bond, chưa đưa ra ý kiến gì về việc sẽ chọn ai vào vai bạn gái của điệp viên 007. Trong khi đó, tác giả kịch bản Peter Morgan, người viết cho phim Frost/Nixon và Last King Of Scotland, cho biết phần thứ 23 của phim James Bond sẽ là một “câu chuyện gây sốc”, dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau.

Và “câu chuyện gây sốc” này sẽ được thực hiện dưới dạng 3D. Việc thực hiện bộ phim bị trì hoãn vì các nhà sản xuất muốn sử dụng công nghệ mới trên cho bộ phim của mình, sau những thành công đáng kể của các siêu phẩm 3D như Avatar và Alice in Wonderland. Sự xuất hiện của các bộ phim này cũng đã khơi gợi niềm hứng thú với công nghệ làm phim 3D, và kết quả là nhiều bộ phim mới đã, đang và sắp được bấm máy sử dụng công nghệ này, và James Bond không nằm ngoài trào lưu đó.

Về ca khúc chủ đề của phim James Bond mới, có tin rằng ca sĩ nhạc sĩ Anh Elton John đã chọn Lady Gaga cùng ông thu âm ca khúc này. “Cô ấy (Gaga) thật lạ thường và sẽ thật thú vị khi hát cặp với cô ấy”, John cho biết.

Khang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.