Giải thưởng HTV Awards: Bất ngờ từ lá phiếu khán giả

30/03/2010 23:22 GMT+7

Giải thưởng HTV Awards lần 4 sẽ được trao vào lúc 20 giờ ngày 5.4 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM. Theo ban tổ chức, khán giả sẽ quyết định kết quả cuối cùng.

Trong các hạng mục của giải HTV Awards (do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức), có thể nói ca nhạc là mảng được các fan đua nhau bình chọn nhiều nhất. Hiện tại các fan đang tỏ ra phân vân khi cân nhắc lá phiếu cuối cùng. Nhóm sinh viên khoa Báo chí (trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) do Bích Loan “chủ xị” phát biểu: “Trong tuần qua, cả nhóm đã dồn hết phiếu cho hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, điều mà tụi em băn khoăn nhất là việc ca sĩ Thanh Thúy đứng bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm trong top 3. Nếu tính về lượng fan của ca sĩ Thanh Thúy so với hai ca sĩ kia thì chắc chắn có khoảng cách rất xa, nên việc bình chọn sẽ không thật sự khách quan”.

Sự lo lắng của các fan cũng là phần thắc mắc của nhiều khán giả khi Hồ Quỳnh Hương và Phương Vy rời khỏi top 5. Đã có nhiều ý kiến cho rằng: phải chăng đây là cách “làm mới” của ban tổ chức để có một gương mặt ca sĩ không phải “chuyên trị” dòng nhạc trẻ (như các năm) có mặt trong top 3, và biết đâu vào phút cuối, Thanh Thúy sẽ “lội ngược dòng” để bất ngờ đoạt giải. Về điều này, một số thành viên ban tổ chức khẳng định: kết quả của top 3 và kết quả cuối cùng hoàn toàn phụ thuộc vào số phiếu từ khán giả.

Một gương mặt lọt vào top 3 hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình là Thùy Trang (bên cạnh Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ) cũng làm nhiều người bất ngờ. Bởi Thùy Trang dù đã tham gia không ít bộ phim nhưng phần lớn là các vai phụ, chưa tạo ấn tượng mạnh và chưa có nhiều người nhớ đến tên cô. Có lẽ, cô không phải là “đối thủ” của hai diễn viên còn lại. Có fan nhận định: phải chăng “số phận” của Thùy Trang trong Gió nghịch mùa quá đáng thương nên khán giả mới “thương” bình chọn cho cô? Hay vì gương mặt xinh xắn rất điện ảnh của cô thuyết phục được người xem?

Fan của phim truyền hình chưa hết băn khoăn bỏ ai, loại ai thì mới đây Lý Nhã Kỳ phát biểu rằng rất có thể cô sẽ rút khỏi giải thưởng lần này. Thông tin này có lẽ làm ban tổ chức khó xử, bởi chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến đêm trao giải. Nếu Lý Nhã Kỳ rút khỏi cuộc chơi thì buộc phải thay người mới, mà đã là người mới thì số phiếu bình chọn của họ chắc chắn sẽ không thể bằng hai “đối thủ” đã được bình chọn trong thời gian qua.

Khán giả Phạm Thiên Trang (ở Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM) cho rằng: “Giải thưởng do người xem định đoạt hoàn toàn tốt. Song sẽ tốt hơn nếu nhìn nhận lại thực lực nghệ sĩ hay ít ra cũng cần tham khảo ý kiến từ giới chuyên môn”.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.