Phát cuồng vì Super Junior

29/03/2010 00:57 GMT+7

Chương trình lưu diễn của chiến dịch MTV Exit mở màn tại Hà Nội với sự có mặt của hơn 30.000 bạn trẻ vào tối 27.3 khiến sân vận động Mỹ Đình gần như “nổ tung”. Chương trình kết thúc với rất nhiều khán giả bị ngất.

MTV Exit là chiến dịch chống nạn buôn người do Quỹ MTV châu u, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Cơ quan Phát triển quốc tế của Chính phủ Úc (AusAID) điều hành. Ban nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc Super Junior được mời tham dự đêm diễn đã góp phần tạo nên cơn sốt “điên cuồng”.

 Mặc dù vé được phát hoàn toàn miễn phí, nhưng việc “săn” vé không hề dễ dàng, giá vé bị đẩy lên tới cả triệu đồng. Tại các điểm phân phối vé của ban tổ chức, lúc nào cũng xuất hiện tình trạng quá tải, chen chúc nhau. Nhiều học sinh sẵn sàng nghỉ học để đi “săn” vé. Ngay cả các bạn trẻ tại nhiều tỉnh thành khác (thậm chí tại TP.HCM) cũng cố kiếm được tấm vé cốt chỉ để được nhìn tận mắt thần tượng. 19 giờ, chương trình mới bắt đầu nhưng từ trưa, đã có hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sân vận động để chọn được vị trí đứng tốt nhất, được ngắm thần tượng rõ nhất. Trong đêm biểu diễn, không khó để bắt gặp hình ảnh các em học sinh vẫn còn mặc nguyên đồng phục, đeo khăn quàng đỏ. Sân vận động Mỹ Đình rợp một màu áo xanh (màu yêu thích của nhóm nhạc).

 
Các fan trẻ cuồng nhiệt dưới khán đài - Ảnh: Quang Thái

Buổi đón nhóm nhạc Super Junior vào sáng 27.3 đã gây ra cảnh hỗn loạn tại sân bay Nội Bài. Khoảng 2.000 bạn trẻ đã nhảy xô vào thần tượng để được ôm, được “sờ’ vào thần tượng. Trong đêm biểu diễn, có hàng chục bạn trẻ bị ngất và có tới hàng trăm bạn gần như kiệt sức vì chen nhau, và cả vì... đói. Lực lượng an ninh không chỉ có nhiệm vụ chặn hàng rào mà liên tục phải cấp cứu các nạn nhân. Kết thúc buổi biểu diễn, rất nhiều bạn đã bật khóc nức nở, những ánh mắt thẫn thờ luyến tiếc. Có em vừa khóc vừa nói: “Em đã chờ các anh 4 năm rồi”.

Thế mới biết, yêu thần tượng sao cho đúng, cho văn minh cũng cần phải học.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.