Tata Young: Tôi sẽ không kết hôn

27/02/2010 09:07 GMT+7

(TNTT>) Sôi nổi, thẳng thắn và quyến rũ, đó là hình ảnh của Tata Young, cô ca sĩ đang được yêu thích nhất châu Á. Lần đầu tiên đến Việt Nam, mặc dù rất bận rộn nhưng Tata Young cũng dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện thú vị.

Tata Young chia sẻ: “Việt Nam rất giống Thái Lan về thời tiết, món ăn nên khiến tôi cảm thấy gần gũi như ở đất nước mình vậy. Lần tới, tôi sẽ dành một kỳ nghỉ dài ngày ở Việt Nam chứ không phải bận rộn với công việc".

Ngoài đời, tôi thấy Tata Young khác rất nhiều so với những bức hình: giản dị, dễ gần chứ không phải là “quả bom sexy” như mọi người vẫn gọi.

Tata Young: Bạn thấy thế sao? Có một chút thay đổi vì tóc tôi đã cắt ngắn hơn và cũng rất cá tính đấy chứ! 

Chị nghĩ sao khi người hâm mộ gọi chị là “Britney của châu Á”?

Tôi thấy vui vì mọi người đã gọi mình như thế. Tôi thích phong cách biểu diễn của cô ấy. Đặc biệt là hình ảnh của Britney trên sân khấu luôn gợi cảm và khiến cho người khác phải hòa theo từng lời bài hát của cô. Dòng nhạc của tôi cũng giống với Britney là sự sôi động cùng các màn vũ đạo chuyên nghiệp. Nhưng tôi vẫn thích Michael Jackon hơn vì tôi mê những điệu nhảy của anh ấy.

Thành công đến với chị từ rất sớm, khi mới 11 tuổi, điều đó là thử thách hay thuận lợi?

Tôi không biết mọi người như thế nào, nhưng với tôi đó là một may mắn. Khi còn là một cô bé, tôi vẫn chưa hình dung ra sự nổi tiếng hay một điều gì đó xa hơn mà chỉ cố gắng tập luyện chăm chỉ để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Bạn có thể thấy tôi đạt được rất nhiều giải thưởng nhưng đối với tôi, giải thưởng quan trọng nhất vẫn là được khán giả luôn yêu mến và ủng hộ. Ngay cả trong lĩnh vực điện ảnh, tôi cũng nhận được sự khuyến khích của mọi người. Tôi muốn phát triển ở cả hai lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp.

Đã 30 tuổi, chị có nghĩ đến lúc phải có một “ngôi nhà và những đứa trẻ”?

Tôi dành nhiều thời gian cho công việc. Tôi đã từng yêu và đều thất bại. Tôi không tin vào hôn nhân. Và tôi sẽ không kết hôn. Tôi có rất nhiều người bạn yêu nhau và đến lúc họ kết hôn, sống được ít năm rồi lại đổ vỡ. Tôi thuộc những người trẻ, không còn bị ràng buộc bởi một số nguyên tắc cũ trong xã hội. Vì thế, tôi không nghĩ kết hôn là điều quan trọng trong cuộc sống. Ba mẹ cũng ủng hộ quyết định này của tôi và không thúc giục gì cả. Còn nếu phải kết hôn ư? Tôi sẽ chọn một người đàn ông châu Á. Họ là những người rất dễ thương, tốt bụng và không ích kỷ.

Vậy một ngày không hát, Tata Young sẽ như thế nào?

Tôi dành thời gian để ngủ vì lịch làm việc dày đặc nên tôi chẳng có lúc nào được nghỉ ngơi cả. Thỉnh thoảng, tôi cũng nấu ăn để giải stress.  Trong nhà, tôi có hẳn một bộ sưu tập 80 con búp bê và 5 chú chó con dễ thương. Chúng là những  người bạn rất đáng yêu. Tôi có thể làm được món chả giò - món ăn rất được yêu thích ở nước các bạn. Tôi sẽ thử khi ở Việt Nam.

Bạch Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.