Tata Young đến Việt Nam

25/02/2010 09:05 GMT+7

(TNTT>) Với hơn 14 triệu album phát hành trên thế giới, chất giọng khỏe cùng vóc dáng gợi cảm, ca sĩ Tata Young, ngôi sao nổi tiếng nhất tại Thái Lan, sẽ có đêm diễn ca nhạc duy nhất tại TP.HCM vào lúc 20g ngày 26.2, tại The Hi-Fi Sai Gòn.

Tata Young sẽ cùng với nhóm vũ công của mình biểu diễn những bài hát hit như: Ready For Love, My Bloody Valentine, I Believe, Sexy, Naughty, Bitchy…

Được ví như là “quả bom sex” của châu Á, Tata Young đã gặt hái thành công ngay từ rất sớm. Ước tính cứ bốn người dân Thái Lan thì có một người nghe đĩa nhạc của cô. Vượt qua hơn 5 ngàn thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm âm nhạc tài năng của Thái Lan, Tata Young đã đoạt giải Nhất khi ấy cô mới tròn 11 tuổi. Đây là cơ hội để cô đến gần hơn với thế giới giải trí. May mắn tiếp tục mỉm cười với cô khi 14 tuổi, Grammy Entertainment, một công ty tổ chức biểu diễn hàng đầu của Thái Lan, đã ký hợp đồng thu âm với cô. Một năm sau, cái tên Tata Young đã trở thành “hiện tượng” khi album đầu tiên của cô bán hết veo 1 triệu bản chỉ trong 5 tháng. Ở cái tuổi 15, Tata Young được bình chọn là ca sĩ xuất sắc nhất của năm và khi tròn 18  tuổi, Tata Young đã trở thành một trong những cái tên có ảnh hưởng nhất của châu Á do tạp chí Asiaweek bình chọn. Ngay cả tạp chí Times của Mỹ cũng dành một trang để viết về sự nghiệp của cô. Fan gọi cô là “Britney châu Á”.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Tata Young còn có khả năng diễn xuất rất tốt. Bộ phim The red bike story mà Tata Young tham gia đã mang về cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Blockbuster Entertainment Awards 1997của Thái Lan.

Sự thành công của Tata Young lan tỏa tại Đông Nam Á, Nhật Bản. Cô luôn là ca sĩ được yêu thích nhất trong chương trình MTV Asia. Năm 2009, Tata Young đoạt giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất Thái Lan của lễ trao giải MTV Asia Awards.

Không giống như tựa đề ca khúc Ready for love ( Sẵn sàng để yêu), Tata Young vẫn là nghệ sĩ cô đơn. Trải qua mối tình với ngôi sao quần vợt Paradorn Srichaphan rồi đến Prem Busarakamwong, con trai của một trong những gia đình giàu có nhất Thái Lan nhưng cuộc tình nào cũng dang dở…

Bạch Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.