Tìm đọc Thanh Niên Tuần San số Tất niên (197)

03/02/2010 01:21 GMT+7

* Có mặt trên các sạp báo toàn quốc ngày 3.2.2010 Ấn phẩm đặc biệt đón chào Xuân Canh Dần 2010 với nội dung gồm nhiều bài viết đặc sắc của các cây bút tên tuổi, trình bày đẹp, hiện đại, sẽ là món quà dành tặng bạn đọc nhân dịp năm mới:

Phóng sự ảnh: Anh đào chào xuân của Lê Hân - Gia Bình, ghi lại khoảnh khắc có một không hai trong năm khi anh đào nở rực tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Tùy bút Hà Nội trong tôi của nhà văn Nguyễn Quang Lập, với những ký ức vui buồn Hà Nội xưa và nay cùng danh xưng “Thủ đô có nhiều hồ nhất thế giới”.

Nhân Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, nhà báo Nguyễn Việt Chiến Hầu chuyện “nhà rùa học” bên hồ Gươm với những câu chuyện kỳ thú cùng thông tin ít người biết về cụ rùa - trang sử sống của đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến.

Phóng sự: Ông ba mươi ở cổng trời.

Năm tuổi có “xui” như dân gian vẫn quan niệm? Cùng các nghệ sĩ tuổi Dần: Tăng Thanh Hà, Lam Trường, Thái Hòa, Hải Yến Idol bàn luận về nét văn hóa tâm linh này trong bài “Người hổ” nói về năm hổ.

Đón giao thừa ở... ngoài đường - đó là những kỷ niệm không bao giờ quên của các nghệ sĩ biểu diễn, ca sĩ người mẫu như danh hài Bảo Quốc, Anh Vũ... người mẫu Hương Giang, Thái Hà, Ngọc Bích, Chung Thục Quyên... ca sĩ Đăng Khôi, nhóm 5 Dòng Kẻ... thường gặp phải khi chạy show ngày Tết.      

Năm 2009, cái tên Ngân Khánh được nhiều người biết đến bởi hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Việt như Gọi giấc mơ về, Tường Vy cánh mỏng, Tham vọng... Cùng TNTS trò chuyện với nữ diễn viên này để hiểu vì sao cô lại nói: “Đừng kết luận quá sớm về một người”.

Tạp chí Askmen dành cho đàn ông vừa bình chọn 99 phụ nữ được khát khao nhất năm 2010. TNTS chọn 5 gương mặt tiêu biểu trong số này để giới thiệu cùng bạn đọc.

Cùng nhà báo Phạm Thu Nga đến thành phố Los Angeles - kinh đô điện ảnh thế giới, ghi lại những phút giây lý thú bằng hình ảnh với chùm ảnh: Sao thật, sao giả ở Hollywood.

Ngoài ra, còn nhiều bài viết ấn tượng khác như: Khi chính khách đi vào cuộc sống; Cười mỉm chi ở chốn pháp đình; WAGs Việt - Họ là ai?; Người 5 lần chinh phục nóc nhà Đông Dương; Lãng tử giữa “rừng” mô tô, Bí quyết trẻ đẹp của các mỹ nhân Hollywood...

Truyện ngắn: Thung lũng Bách Niên của Dương Bình Nguyên

Đặc biệt: Chuyên trang Ẩm thực Việt với nhiều bài viết về phong tục tập quán, nét độc đáo và hương vị ngày xuân trong ẩm thực cổ truyền của dân tộc: Tản mạn từ “đầu bếp” Lang Liêu; Lang thang thịt trâu; Đầu bếp ăn Tết có gì lạ?; Món ngon miền Tây; Mẹ và quê...

Cùng nhiều trang mục khác: Siêu thị hài, Làm đẹp, Du lịch, Sức khỏe... giúp bạn đọc thư giãn và mang đến nhiều tiện ích.

Giá không đổi: 7.800đ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.