Phóng viên Báo Người lao động bị hành hung dã man

08/01/2010 00:32 GMT+7

Vào khoảng 21 giờ 15 ngày 6.1, trong khi đang ngồi uống nước tại làng Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng (“điểm nóng” của gia cầm nhập lậu xuyên biên giới tại tỉnh Lạng Sơn), PV Trần Thế Dũng, Báo Người lao động đã bị một nhóm người địa phương phản ứng vì chụp ảnh những chiếc xe chuyên dùng để chở gia cầm nhập lậu tại đây. Tiếp đó, 2 thanh niên đã gọi PV Thế Dũng ra một chỗ gần đường quốc lộ rồi bất ngờ xông vào tấn công. Chưa dừng lại ở đó, 2 thanh niên nói trên đã gọi thêm nhiều người khác (đa số là cửu vạn đang đợi để chuyển hàng) đến đánh hội đồng.

Bị đánh, PV Thế Dũng cố chạy ra đường quốc lộ vẫy người qua đường kêu cứu nhưng không ai dừng lại. Khi một chiếc xe ô tô hiệu Suzuki 7 chỗ đỗ lại thì tài xế lại chính là người đã chỉ huy đám người tấn công PV Thế Dũng trước đó. Người này đã khống chế PV Thế Dũng lên xe và tiếp tục đánh nạn nhân. Sau khi đánh PV Dũng, đối tượng này cho xe chạy một vòng ở khu vực thị trấn Đồng Đăng rồi chở thẳng anh Dũng vào trụ sở Công an thị trấn Đồng Đăng cùng lời thách đố: “Tao chở thẳng vào công an để xem mày làm gì được tao!”.

 Tại cơ quan công an, đối tượng này khai báo là bắt gặp anh bị đánh trên đường nên chở đến đây. Trong khi PV Thế Dũng vẫn bị choáng sau trận đánh hội đồng, chưa kịp phản ứng thì đối tượng trên đã kịp bỏ đi. PV Thế Dũng sau đó được công an đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn để cấp cứu. Thông tin từ phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cho biết, PV Thế Dũng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt là tại vùng sườn, ngực, bụng, toàn bộ khuôn mặt bị phù nề, nhiều chỗ xây xát. Cho đến trưa 7.1, PV Thế Dũng vẫn chưa hồi phục và tỏ ra rất mệt mỏi, toàn thân đau nhức.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.