Oppo Mirror 5 chính thức được mở bán

21/07/2015 09:43 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian hé lộ thông tin, thì cuối cùng nhà sản xuất Oppo đã chính thức mở bán ra thị trường mẫu smartphone Mirror 5 được mệnh danh là "viên kim cương".

(TNO) Sau một thời gian hé lộ thông tin, cuối cùng nhà sản xuất Oppo đã chính thức mở bán ra thị trường mẫu smartphone Mirror 5 được mệnh danh là "viên kim cương".

Oppo Mirror 5 với thiết kế mặt lưng có hiệu ứng 3D kim cương - Ảnh: Oppo
Theo đó, điểm nổi bật của Mirror 5 là mặt lưng có hiệu ứng 3D kim cương lấp lánh và khi người dùng thay đổi nhẹ vị trí máy với luồng ánh sáng khác là sẽ cảm nhận được ngay sắc thái mới mẻ mà hiệu ứng kim cương mang lại. Mặt trước của máy được trang bị kính cường lực chống trầy xước, chống chói để sử dụng thoải mái dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Về cấu hình, Mirror 5 được trang bị bộ vi xử lý 64 bit Snapdragon 410 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy dùng màn hình 5 inch đạt độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) và có thêm bộ đôi camera trước/sau lần lượt là 5 MP và 8 MP, bộ lọc ống kính với 5 lớp thấu kính, khẩu độ f/2.2.

Ngoài ra, máy còn có khả năng chạy 2 SIM cùng lúc (2 khe micro-SIM đều hỗ trợ kết nối 3G) và sử dụng nền tảng ColorOS 2.1 (được tùy biến từ nền tảng Android 5.1 mới nhất của Google).

Tại thị trường Việt Nam, Mirror 5 chính thức được mở bán vào cuối tháng 7 này với giá bán lẻ là 5,69 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.