OneNote cho Android hỗ trợ mở khóa bằng vân tay

16/10/2017 07:24 GMT+7

Microsoft đã cập nhật tính năng mới cho OneNote trên Android, cho phép người dùng mở khóa bằng vân tay mục Notebook cũng như là mật khẩu bảo vệ ứng dụng.

Theo Neowin, các tính năng này đã được phát hành cho thành viên OneNote Insiders trên Android một tuần trước đây, giờ đây người dùng thường xuyên đã tiếp cận được tất cả tính năng thông qua phiên bản 16.0.8625.2040 mà Microsoft vừa phát hành chính thức.
Để thực hiện đặt mật khẩu cho các phần, bạn sẽ được yêu cầu thiết lập một mật khẩu cho phần tạo ra. Khi mở khóa, bạn sẽ được nhắc “unlock with fingerprint”. Tùy chọn này sẽ tự động thiết lập vì vậy bạn sẽ không cần phải kích hoạt nó. Từ bây giờ, bất cứ lúc nào bạn cố gắng truy cập vào phần được bảo vệ bằng mật khẩu sẽ thấy tùy chọn sử dụng vân tay để mở khóa.
Trước đây, người dùng Android chỉ có thể đặt mật khẩu cho ghi chú bằng ứng dụng OneNote trên máy tính để bàn. Điều này khiến tính năng mới được chờ đón nhiều hơn cho người dùng OneNote.
Ngoài ra bản cập nhật mới còn được trang bị một số thay đổi, bao gồm thêm mật khẩu vào một phần để giữ cho tài liệu an toàn khỏi các con mắt tò mò; sử dụng vân tay để mở các phần được bảo vệ bằng mật khẩu; sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.