Ô tô lao dốc Cát Bà đâm 4 xe máy, 7 người bị thương

16/07/2016 14:56 GMT+7

Sáng 16.7, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường 1.4, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP.Hải Phòng, làm 7 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 16.7, xe ô tô 35 chỗ BKS 15B - 007.77 di chuyển từ trung tâm thị trấn Cát Bà xuống khu vực cảng tàu du lịch đã đâm vào 4 xe máy, làm 7 người bị thương.
Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị  ô tô chồm lên làm hư hỏng nặng, 1 người bị mắc kẹp dưới gầm xe ô tô, 6 người khác bị văng ra xa. Điểm xảy ra tại nạn ở ngay cổng chợ Cát Bà nên có rất nhiều người qua lại.

tin liên quan

Ô tô lao xuống mương, 4 người nhập viện
(TNO) Một ô tô bán tải đang chạy bất ngờ mất lái đâm vào gốc cây trên dường rồi lao thẳng xuống mương làm 4 người cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và du khách đã lao vào đẩy xe ô tô để cứu người. 7 nạn nhân sau đó đã được đưa vào nội thành Hải Phòng để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
oto-dam-4-xe-may
Người dân và du khách đẩy ô tô cứu người Ảnh CTV
Công an huyện Cát Hải đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Một số nhân chứng cho biết, xe ô tô gây tai nạn khi xuống dốc có hiện tượng không làm chủ được tốc độ.
Trên thực tế, đường 1.4 đoạn qua chợ Cát Bà hẹp và quanh co, lại có độ dốc khá lớn nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Đặc biệt, thời điểm này đang là mùa du lịch nên có rất nhiều du khách đổ về Cát Bà, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông càng cao vì nhiều người ra đảo thường điều khiển phương tiện khá ẩu, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.