TNO

Nuốt phải kẹp sắt dài 30cm vì thách đố với bạn

09/01/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Một anh chàng đã nuốt phải cây kẹp sắt trong bao tử trong một vụ thách đố cho vui, theo Metro.

(iHay) Một anh chàng đã nuốt phải cây kẹp sắt trong bao tử sau khi thất bại trong một vụ thách đố "lấy số" với bạn bè, theo Metro.

>> Ấn tượng với máy giặt nhỏ bằng... điện thoại di động

Nuốt phải kẹp sắt dài 30cm vì thách đố với bạn - ảnh 1Chiếc kẹp mắc kẹt trong thực quản nạn nhân - Ảnh chụp từ clip YouTube

Nạn nhân là Bhanvrabhai Meghwal, 27 tuổi, ở một ngôi làng tại Rajasthan (miền bắc Ấn Độ). Khi được đám bạn thách đố, ngay lập tức, Bhanvrabhai đã nuốt cây kẹp sắt dùng trong nhà bếp, dài hơn 30cm xuống dạ dày. Nhưng vài phút sau, anh chàng bị ngất xỉu do chiếc kẹp bị mắc kẹt trong thực quản.

Người nhà lập tức đưa Bhanvrabhai đi cấp cứu ở bệnh viện. Có ba bác sĩ đã cùng nỗ lực lấy chiếc kẹp sắt ra khỏi dạ dày của nạn nhân.
Nuốt phải kẹp sắt dài 30cm vì thách đố với bạn - ảnh 2

Tiến sĩ Manoj, ở bệnh viện Akash, cho biết: "Bệnh nhân được đưa đến đây trong tình trạng nguy kịch. Anh ta khó thở và bị nghẹn do chiếc kẹp mắc kẹt trong thực quản. Gia đình bệnh nhân nói là anh ta đã nuốt chiếc kẹp sắt nhưng chúng tôi không tin cho đến khi nhìn thấy ảnh chụp X-Quang".

Tiến sĩ Manoj còn khẳng định đó là ca đầu tiên ông gặp phải trong suốt 10 năm làm nghề bác sĩ.

Các bác sĩ đã phải mất 12 tiếng đồng hồ để phẫu thuật lôi chiếc kẹp sắt ra khỏi cơ thể nạn nhân. Hiện sức khỏe anh chàng "nghệ sĩ xiếc" đang dần ổn định.

Phạm Như Quỳnh

>> Cụ ông 72 tuổi sở hữu gần 1.500 thẻ tín dụng
>> Nông dân làm mô hình máy bay Boeing 737 để mở nhà hàng
>> Dàn cảnh khống chế bạn gái để... cầu hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.