Nước sạch và vệ sinh môi trường cho người dân nông thôn

16/03/2016 13:51 GMT+7

Ngày 16.3, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, T.Ư Hội LHTN VN phối hợp với Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ thực hiện lớp tập huấn về phương pháp thực hiện khảo sát về Thẻ chấm điểm của người dân thuộc dự án 'Nước sạch và vệ sinh môi trường dựa trên kết quả đầu ra' trong năm 2016 ( ảnh ).

Ngày 16.3, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, T.Ư Hội LHTN VN phối hợp với Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ thực hiện lớp tập huấn về phương pháp thực hiện khảo sát về Thẻ chấm điểm của người dân thuộc dự án 'Nước sạch và vệ sinh môi trường dựa trên kết quả đầu ra' trong năm 2016 (ảnh).

Ảnh: Lê ThanhẢnh: Lê Thanh
Anh Cao Hồng Hưng, Ủy viên T.Ư Hội LHTN VN, cho biết: “Dự án nhằm vận động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới; khảo sát ý kiến phản hồi của người dân liên quan đến chất lượng dịch vụ cung cấp nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường, xây dựng nhà vệ sinh nông thôn nhằm nâng cao đời sống và sức khỏe của người dân ở vùng sâu, vùng xa”.
Trong đợt này, có 400 tình nguyện viên của chương trình tiến hành phỏng vấn người dân tại 40 xã, thị trấn của 5 huyện thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để lấy ý kiến phản hồi của người dân qua phiếu khảo sát về môi trường và chất lượng sống.
Dự án được thực hiện từ nay đến ngày 30.6, cho người dân tại các xã vùng nông thôn thuộc địa bàn 5 tỉnh gồm: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Kạn, Hà Tĩnh, Kon Tum và Hậu Giang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.