Nữ thần tượng Hồng Kông tố quản lý lạm dục tình dục suốt 2 năm

19/07/2016 11:14 GMT+7

Sau khi bị loại khỏi nhóm nhạc thần tượng FFx, nữ ca sĩ người Hồng Kông Dương Trạch Di (còn gọi là Shirley) lên tiếng tố cáo quản lý cũ của mình đã có hành vi cưỡng dâm cô trong suốt 2 năm liền, theo trang Ifeng .

Theo những lời tiết lộ của nữ ca sĩ trẻ, cô bị người đàn ông 43 tuổi tên Hà Anh Kiệt, quản lý của nhóm FFx, ép buộc quan hệ tình dục suốt thời gian 2 năm hoạt động trong nhóm nhạc.
Trả lời phỏng vấn, Dương Trạch Di kể trong nước mắt: “Quãng thời gian qua tôi như sống trong địa ngục với rất nhiều lời đe dọa của Hà Anh Kiệt. Mỗi khi đi diễn xong hay kết thúc buổi tập, hắn ta đều đưa tôi vào khách sạn. Ban đầu tôi không đồng ý nhưng hắn lại dọa đuổi tôi khỏi nhóm. Cứ như vậy, tôi trở thành nô lệ tình dục trong suốt 2 năm trời”.
Dương Trạch Di cho biết thêm Hà Anh Kiệt còn sử dụng vũ lực, đánh đập tàn nhẫn để bắt cô chiều theo ý của người quản lý này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ rằng một thành viên khác của nhóm tên Christy cũng là nạn nhân tình dục của Hà Anh Kiệt. Tuy nhiên, Christy đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết hoàn toàn không có chuyện đó.
Dương Trạch Di khóc lóc kể tội người quản lý cũ Ảnh: Chụp màn hình Ifeng
Về phía Hà Kiệt Anh, người quản lý này cho biết anh và Dương Trạch Di có quan hệ yêu đương trước đó và việc quan hệ tình dục là tự nguyện chứ không hề có chuyện ép buộc.
Dương Trạch Di ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc FFx năm 2014 khi cô 20 tuổi. Cô khá nổi tiếng trong nhóm vì gương mặt dễ thương và hoạt động ở cả trong lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, vào đầu tháng 7 vừa qua, cô bất ngờ bị đuổi khỏi ban nhạc với lý do "ganh đua với các thành viên và có thái độ chảnh chọe của người nổi tiếng".
Dương Trạch Di cho rằng vì thù oán cá nhân mà Hà Anh Kiệt đã dùng chiêu trò, ép cô rời nhóm nên quyết định đứng lên tố cáo người quản lý này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.