Nụ hôn và 'chuyện ấy'

19/07/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Hàng thế kỷ qua, nam giới và cả khoa học luôn tìm cách để 'mở khóa' cho tâm trạng phụ nữ sẵn sàng với 'chuyện ấy'. Hóa ra, chả có gì khó, chỉ cần nam giới biết cách hôn là đủ.

(TNO) Hàng thế kỷ qua, nam giới và cả khoa học luôn tìm cách để “mở khóa” cho tâm trạng phụ nữ sẵn sàng với “chuyện ấy”. Hóa ra, chả có gì khó, chỉ cần nam giới biết cách hôn là đủ, theo nghiên cứu mới được đăng trên chuyên san Anthropologist (Nhân chủng học) Mỹ.

Nụ hôn sẽ “mở khóa” cho phụ nữ với “chuyện ấy” - Ảnh: Shutterstock
Trang news.com.au ngày 17.7 dẫn nghiên cứu trên do các nhà khoa học tại Đại học tiểu bang Nevada và Indiana (Mỹ) thực hiện, cho biết mặc dù nụ hôn, một hành động khá đơn giản nhưng hầu như đã bị nam giới bỏ quên và đánh giá thấp tầm quan trọng của nó với phụ nữ. Một điều đáng buồn là chỉ có 77/168 nền văn hóa trên thế giới có tồn tại nụ hôn lãng mạn.
Ở khía cạnh khác, các nhà nghiên cứu còn tìm thấy rằng nụ hôn là nơi thể hiện cái nhìn sâu sắc về nam giới. Nó có thể nói lên anh ấy là người nhút nhát và thiếu tự tin, đam mê và mãnh liệt, hay mềm mại và dịu dàng…
Phụ nữ về mặt sinh lý mất nhiều thời gian hơn so với nam giới để sẵn sàng cho chuyện phòng the. Chính vì vậy, nam giới cần phải hiểu điều này và kiên nhẫn. Điều này có nghĩa là màn dạo đầu là rất cần thiết để phụ nữ sẵn sàng tham gia “cuộc vui”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.