TNO

Những vụ níu kéo tình yêu gây xôn xao cộng đồng mạng

17/03/2015 11:30 GMT+7

(iHay) Lột đồ, rạch tay, sập ke… là những cách níu kéo tình yêu khiến dân mạng “nổi da gà”.

(iHay) Lột đồ, rạch tay, sập ke… là những cách níu kéo tình yêu khiến dân mạng “nổi da gà”.

>> Ngồi lì trong cửa hàng thức ăn nhanh suốt tuần vì... thất tình

Lột đồ giữa rạp phim vì không muốn chia tay

 Tá hỏa những vụ níu kéo tình yêu ‘đáng sợ’ gây xôn xao cộng đồng mạng
Không muốn chia tay, cô gái sẵn sàng khỏa thân giữa rạp phim

Ngày 15.3.2015, một clip được đăng tải trên YouTube ghi lại cảnh một cô gái trong tình trạng khỏa thân 100% khiến cư dân mạng “choáng váng”. Đặc biệt, hình ảnh này được cho quay giữa rạp chiếu phim đông người trên đường Lê Hồng Phong, TP.Hải Phòng.

Theo thông tin được nhiều cư dân mạng chia sẻ, sự việc xảy ra sau khi cặp đôi xem phim lần cuối trước khi chia tay. Cô gái trẻ đã dọa người yêu rằng sẽ tự tử, lột đồ nếu anh ta không thay đổi quyết định. Đáp lại, chàng trai lạnh lùng, hờ hững mặc cho cô gái gào khóc và nude giữa rạp phim bất chấp nhiều người chứng kiến xung quanh. Sự việc chỉ chấm dứt khi bảo vệ rạp phim can thiệp, yêu cầu cô gái vào nhà vệ sinh để mặc lại đồ.

Đa phần cư dân mạng đều cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ của cô gái. Bên cạnh đó, họ còn trách chàng trai xử lý tình huống không tốt, đáng lẽ anh ta nên che chắn cho cô gái chứ không chỉ quay gót bước đi như vậy.

 Rạch tay tỏ “tấm chân tình”

 Tá hỏa những vụ níu kéo tình yêu ‘đáng sợ’ gây xôn xao cộng đồng mạng
Vì sợ mất người mình yêu mãi mãi, nhiều thanh niên đã có hành vi tự hành xác đáng sợ rồi tung lên mạng

Năm 2014, cộng đồng mạng được dịp “tròn mắt” trước cách thể hiện tình yêu của một thanh niên. Những status níu kéo người yêu cũ của anh chàng đều kèm theo hình ảnh dùng dao lam khắc hoa lên tay đến chảy máu be bét khiến ai nhìn vào cũng thấy “rợn tóc gáy”.

Theo lời kể của anh chàng thì cặp đôi đã chia tay gần 1 tháng, do sợ hãi mất đi mãi mãi "người đầu tiên mình dành hết yêu thương, kiên nhẫn chờ đợi, đặt hết niềm tin và hy vọng…' nên anh chàng mới dùng cách này để cho cô gái thấy tấm chân tình của mình, mong cô sẽ hồi tâm chuyển ý.

Ngoài ra, cư dân mạng còn được phen hú vía với cảnh “rạch tay ăn vạ” của cô gái trẻ được cho là ở Hải Phòng, với lí do ngớ ngẩn “vì em nhớ người yêu”. Trên Facebook cá nhân của mình, cô gái trẻ có tên là P.K.M đăng tải những dòng chữ đầy uất hận đến người yêu, kèm theo đó là hình ảnh bàn tay, cánh tay đầy máu làm người xem hoảng hồn.

Kết cục câu chuyện không được chia sẻ nhưng cư dân mạng thì không ai ủng hộ hành động tự hành xác của các bạn trẻ nói trên.

“Sập ke” vì thất tình

 Tá hỏa những vụ níu kéo tình yêu ‘đáng sợ’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Cô gái tìm đến ma túy và hành xác để quên đi nỗi đau thất tình bị cư dân mạng lên án

Sau khi chia tay với người yêu, một cô gái đã tự rạch tay mình kèm theo là chú thích: “Vitamin ke có thể xóa nhòa mọi thứ, kể cả là anh, thế nên em quyết định sập ke”. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Đáp lại hành động nông nổi, tuyên bố dùng đến ma túy để quên đi nỗi đau thất tình của thiếu nữ, cư dân mạng tỏ ra tức giận và đáng lên án vì cho rằng đây là một hành động ngu ngốc, mù quáng, không chỉ không níu kéo được tình yêu mà còn làm đau lòng những người thật sự quan tâm đến cô.

Giả chết để người yêu quay lại


Chẳng ai giúp chàng trai này ngoài việc “ném đá” thẳng tay

Năm 2014, bắt đầu từ một Fanpage trên mạng xã hội, đoạn tin nhắn của nam thanh niên có nickname M.C.T gửi đến nhờ bạn bè tung tin giả là T. đã chết làm cộng đồng mạng sững sờ.

Theo như hình ảnh chia sẻ thì nội dung của đoạn tin nhắn được T. viết như sau: "Tớ nhờ bạn tí được không? Bạn lên tường nhà tớ đăng lên như là tớ chết thật ý, để người yêu tớ nó có quay về khi đang bên thằng khác không. Chuyện dài lắm, mình giải thích cho bạn sau. Đăng giúp mình nha, mình nhờ bạn. Không phải mình câu like hay muốn nổi tiếng gì đâu, chuyện của mình dài lắm".

Đa số những người đọc được tin nhắn này đều cho rằng đây là suy nghĩ điên rồ. Cư dân mạng thì bức xúc, “ném đá” thẳng tay và tỏ thái độ coi thường hành động này của chàng trai.

Rạch bụng vì người yêu phản bội


Những bức ảnh "máu me" này đã xuất hiện trên mạng ngay lập tức gây xôn xao dư luận

Đầu năm 2015, cộng đồng mạng và cư dân quận Tân Phú (TP.HCM) không khỏi xôn xao trước vụ việc một hotgirl đã dùng dao rạch bụng mình vì người yêu phản bội rồi đăng trên Facebook.

Cùng với tâm thư tuyệt mệnh, cô gái trẻ còn đăng tải những hình ảnh với người yêu thời còn mặn nồng. Được biết, hotgirl này có nick name là Lynda Nguyễn, sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng hình xăm khủng ở trên lưng.

Vụ việc đã kết thúc theo hướng tốt đẹp, cô gái xinh đẹp sinh năm 90 này đã bình tâm sau khi xuất viện nhưng cư dân mạng không khỏi đau tim trước hành động thiếu suy nghĩ của cô gái.

Ứng xử ra sao khi thất tình?

- Học cách nuôi dưỡng tình yêu: quan trọng nhất là rèn kỹ năng giải quyết mâu thuẫn. Hãy đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu tại sao người ấy làm như vậy. Việc gì thông cảm được thì hãy cho qua. Nếu việc đáng để giận, hãy chỉ giận đủ để cho người ấy nhận ra lỗi của mình và cảm thấy hối hận, sau đó hãy làm lành để hai bên hiểu nhau hơn. Đừng dùng sự chia tay như giải pháp đầu tiên cho mâu thuẫn trong tình cảm.

- Đừng “ăn không được thì phá cho hôi”: vì đó là cách giải tỏa cảm xúc ích kỷ nhất. Cảm giác thỏa mãn hả hê chỉ là tức thời, nhưng ngay sau đó là cảm giác xấu hổ vì sự đê hèn của bản thân. Gieo gió sẽ gặt bão, hơn nữa sự trả thù không thể nào làm cho trái tim ta ngủ yên. Hãy xem sự thất bại ấy là một lần để ta có kinh nghiệm hơn, để trái tim ta chín chắn hơn, đâu cần phải làm tổn thương thêm người khác và chính mình.

- Không gây tổn thương bản thân hoặc tự tử khi thất tình: có nhiều cách để giải tỏa cảm xúc, chọn cách này là thiếu bản lĩnh, bất hiếu và không biết yêu thương chính bản thân mình. Hãy xem chia tay là chuyện rất bình thường, đó là quá trình giúp ta tìm được “một nửa” thật sự của mình.

- Hành xử đẹp khi chia tay: dù không còn yêu nhau nhưng vẫn giữ được tình bạn, xem lần chia tay ấy như một kỷ niệm đẹp trong đời.

Theo thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB
 

>> Bốn ngôi sao thành công lớn nhờ… thất tình
>> Ngồi lì trong cửa hàng thức ăn nhanh suốt tuần vì... thất tình
>> Khỉ cũng biết... thất tình
>> Trung Quân Idol thất tình hotgirl Kelly
>> Hiền Thục kể chuyện thất tình được Mỹ Tâm 'bao ăn' bún măng vịt
>> Thất tình - chuyện nhỏ như con thỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.