Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015

21/12/2015 10:41 GMT+7

(iHay) Scandal - dù muốn hay không thì nó vẫn có thể xảy đến bất kỳ lúc nào trong cuộc đời của một nghệ sĩ, chỉ cần một chút sơ sẩy và không khéo để giấu giếm. Hãy cùng iHay.vn điểm lại những scandal đình đám trong năm 2015.

(iHay) Scandal - dù muốn hay không thì nó vẫn có thể xảy đến bất kỳ lúc nào trong cuộc đời của một nghệ sĩ, chỉ cần một chút sơ sẩy và không khéo giấu. Hãy cùng iHay.vn điểm lại những scandal đình đám nhất trong năm 2015.

>> Hoàng Yến xác nhận không tung clip nói chuyện riêng với Cường Đô la

Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 1Sau những scandal không đáng có, Kỳ Duyên đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày 

Hoa hậu cũng dính scandal

Đây được xem là điển hình khá kỳ lạ của làng nhan sắc Việt vì từ trước đến nay, hoa hậu mặc nhiên được xem như là quốc sắc thiên hương, đẹp cả hình thể lẫn tính cách. Thế nhưng, năm 2015 bên cạnh những nhan sắc tỏa sáng làm rạng danh đất nước khi liên tục đi thi quốc tế ghi điểm và rinh giải (như Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân…) thì ngược lại, đương kim hoa hậu Việt Nam – Kỳ Duyên lại khiến công chúng đứng ngồi không yên vì những scandal mà lẽ ra, nó chỉ thường thấy ở những hotgirl.
Bức ảnh hoa hậu nằm gác chân trên máy bay ngủ được phát tán lên mạng đã làm dậy sóng dư luận. Bên cạnh những ý kiến cho rằng hoa hậu thì không thể hớ hênh chốn đông người như thế và cần phải rút kinh nghiệm, thì cũng có nhiều bình luận cho rằng không nên săm soi quá mức vào giấc ngủ của một cô gái.
Scandal của hoa hậu Kỳ Duyên không dừng lại ở đó khi nhiều câu chuyện về sự thờ ơ để mẹ xách đồ trong khi bước tay không, ứng xử chưa đúng mực nơi công cộng hay phối trang phục kỳ lạ khi tham dự sự kiện… đã trở thành chủ đề “chăm sóc” của truyền thông. Tuy nhiên thời gian gần đây, Kỳ Duyên đã cho thấy sự tiến bộ nhất định về cung cách ứng xử lẫn phong thái thời trang của mình.
Hồ Ngọc Hà và scandal tình ái 
Khéo và thông minh như Hồ Ngọc Hà mà scandal cũng không hề buông tha khi hàng loạt câu chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống, vận vào cô trong năm 2015. Đầu tiên là vụ tai nạn xe khi tài xế ra đón cô tại sân bay do bất cẩn thay vì đạp thắng đã đạp nhầm chân ga khiến xe lao lên lề, tông 1 người tử vong và 15 người khác bị thương. Không trực tiếp gây ra vụ việc nhưng sự cố cũng khiến cái tên Hồ Ngọc Hà bị vạ lây.
Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 2
2015 cũng được xem là một năm không may mắn của Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp dính vào những scandal tình cảm ít nhiều làm ảnh hưởng đáng kể đến danh tiếng. Những bức ảnh chụp cô thân thiết với đại gia bị tung lên mạng đã khiến cô gánh chịu búa rìu dư luận. Scandal này sau đó được giải thích là do nữ hoàng giải trí đi sinh nhật bạn trong quán bar, nhạc to và ồn ào nên cô đã kề tai người bạn nói chuyện không ngờ bị chụp lại và cư dân mạng mang ra bình loạn. May mắn là sự cố đã được giải thích rõ đen trắng, về sau nhiều người cũng hiểu, đồng cảm hơn với Hồ Ngọc Hà bởi những scandal từ trên trời rơi xuống. 
Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại được phong độ và uy tín nhờ vào những nỗ lực và cố gắng vượt bậc trong sự nghiệp. Cô vẫn là một tên tuổi ăn khách và tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của các thương hiệu lớn. Hồ Ngọc Hà tiếp tục giữ được ngôi vị nữ hoàng quảng cáo trong năm 2015.
Angela Phương Trinh dính scandal tình tiền
Từ năm 2014 đã đầy scandal, thế nhưng, 2015 Angela Phương Trinh tiếp tục lại “dính phốt” khi câu chuyện của cô với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Cô bị vị bác sĩ thẩm mỹ từng có quan hệ yêu đương “tố” bỏ tiền mua tin nhắn bình chọn khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và scandal tình – tiền này đã khiến cho “Bà mẹ nhí” khốn đốn giữa thời điểm cô muốn thu mình, lấy lại hình ảnh của một diễn viên làm việc nghiêm túc và yêu nghề.
Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng đối đầu Quang Lê

Năm 2015, dư luận còn chứng kiến một scandal mà lẽ ra không nên có giữa Mr Đàm và nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê. Chỉ vì Trọng Nghĩa, chàng trai trẻ có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên mà hai tên tuổi lớn trong làng nhạc đã đăng đàn chỉ trích nhau. Mr Đàm tố Quang Lê “giật gà”, ngược lại ca sĩ hải ngoại Về đâu mái tóc người thương cũng không ngại đáp trả. 
Tuy nhiên, scandal làng giải trí được xem là rúng động nhất trong năm 2015 được xem là thuộc về “Thánh cô Bóc”. Vào thời điểm giữa năm 2015, công chúng và các sao có dịp được “lên tim” với những thông tin “bóc mẽ” kiểu trời ơi do tập đoàn thánh bóc do Trần Thị Hương Giang (Hà Nội) lĩnh xướng. Hàng loạt câu chuyện không rõ thực hư nhắm vào giới showbiz khiến uy tín nghệ sĩ bị ảnh hưởng. “Thánh cô” hay “Thánh bóc” trở thành cụm từ cửa miệng, thậm chí, có biên kịch và đạo diễn phim thời ăn liền đã nhanh chóng biến câu chuyện này thành đề tài ăn khách cho những bộ phim sắp tới.
Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 4
Quang Lê và Trọng Nghĩa - Ảnh: TL
Làng chân dài ầm ĩ
Câu chuyện chống đối người thi hành công vụ của Trang Trần đã mở màn scandal cho làng chân dài trong năm 2015. Vụ việc này được giải thích là do Trang Trần say rượu nên mất kiểm soát hành vi, cần được thông cảm. Sự việc sau đó đã được giải quyết khi Trang Trần sớm ý thức nhận lỗi và công chúng cũng niệm tình bỏ qua. Hiện tại, Trang Trần đã làm mẹ và yên vị với công việc của một người kinh doanh bún đậu thành công tại TP.HCM. Nỗ lực lấy lại hình ảnh cá nhân của Trang Trần đáng được ghi nhận và cô đang ghi điểm bởi sự chịu khó làm lụng cũng như nhiệt tình trong các hoạt động từ thiện, xã hội.
Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 5
Ồn ào thi chui 

Cuối năm 2015, Oanh Yến gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương thế giới toàn cầu 2015” tổ chức tại Philippines và đoạt ngôi vị cao. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Oanh Yến vướng phải scandal “người đẹp thi chui” bởi cô tham dự cuộc thi này khi chưa được Cục nghệ thuật và biểu diễn cấp phép. Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó và không có gì đáng ầm ĩ nếu như Oanh Yến không lên tiếng đầy thách thức trên một trang mạng: “Tiền tôi đóng phạt để làm gì? Và tiền đó chạy đi đâu? Cơ quan quản lý hàng tháng đâu có trả tôi lương và tôi chưa bao giờ quen biết họ sao họ lại ra hình phạt với tôi…". 
Những scandal đình đám nhất showbiz Việt năm 2015 - ảnh 6Oanh Yến đoạt Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Ảnh: NSCC

Trương Quốc Phong

>> Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai
>> Vì sao Cát Phượng không mời Quang Lê cho Liveshow của Hoài Linh?
>> Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.