Những sao “hốt bạc” nhờ quảng cáo

17/12/2012 14:25 GMT+7

(iHay) Beyonce vừa "bỏ túi" 50 triệu USD nhờ làm người đại diện cho Pepsi. Còn những sao khác?

(iHay) Sao giàu tại Hollywood ngày càng giàu thêm. Pepsi đã chứng minh cho câu nói này bằng cách “đút túi” Beyonce một hợp đồng quảng cáo 50 triệu USD (hơn 1.000 tỉ đồng) hôm 11.12, theo The New York Times.

>> Beyonce mua đồng hồ 100 tỉ đồng tặng chồng
>> Vợ David Beckham là nhà thiết kế hút fan nhất mạng xã hội


Beyonce - Ảnh: Forbes

 

Đáng nói, hợp đồng này còn bao gồm việc hãng sẽ đầu tư vào các dự án nghệ thuật của Beyonce.

Hợp đồng này sẽ đảm bảo cho Beyonce có một thứ hạng cao trong danh sách những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2013. Trước đó, Forbes công bố Beyonce lọt top 10 danh sách này năm 2012 với 40 triệu USD.

Nhưng đây chưa phải là cái giá cao nhất của một ngôi sao.

Hồi năm 2003, David Beckham gây sốt khi trở thành ngôi sao “đút túi” nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo. Cựu tiền vệ tuyển Anh có được 160 triệu USD nhờ hợp đồng trọn đời với hãng thời trang thể thao Adidas, và cũng là hợp đồng thương mại lớn nhất trong lịch sử làng thể thao.


Beckham luôn diện trang phục của Adidas trong các sự kiện thể thao - Ảnh: Reuters 

Khỏi phải nói Beckham đã làm việc nhiệt tình cho hãng này như thế nào, từ việc gặp gỡ người tiêu dùng, đến toàn “ăn diện” trang phục của hãng này tại các sự kiện thể thao lớn.

Góp mặt trong danh sách này còn có vợ chồng nhà Brangelina. Trong khi Brad Pitt bỏ túi 7 triệu USD cho mẫu quảng cáo 30 giây bị chê tơi bời của hãng Chanel về nước hoa Chanel No.5 thì Angelina Jolie nhẹ nhàng có 10 triệu USD vào tài khoản nhờ hãng Louis Vuitton.


Brangelina cũng sống tốt nhờ quảng cáo - Ảnh: Reuters 

Hãng thời trang Pháp này hào phóng đưa bà Smiths và ê-kíp gồm nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz sang Campuchia chụp ảnh.

50 Cent cũng từng có một hợp đồng vô cùng béo bở. Tay rapper này từng làm người đại diện cho nhãn giày thể thao Reebok với số tiền 80 triệu USD.


 50 Cent - Ảnh: Reuters 

Hồi tháng 7.2012, 50 Cent tiết lộ Reebok đã bán được gần 4 triệu đôi giày có chữ ký của mình.

Xếp cuối cùng danh sách là diễn viên người Anh Catherine Zeta-Jones. Hồi tháng 6.2002, T-Mobile đã phải bấm bụng chi cho ngôi sao Mặt nạ Zorro 20 triệu USD để có chữ ký của cô trong cách banner, clip quảng cáo trên truyền hình. Đây là một số tiền rất “khủng” vào thời điểm đó, Zimbio bình luận.


 Diễn viên Catherine Zeta-Jones - Ảnh: Reuters 

Nguyễn Thủy

>> Tám" với cậu bé gốc Việt làm clip được Beyonce “bái phục”
>> Vợ chồng Beyonce cùng rinh giải "BET Awards
>> Mới 5 tháng tuổi, con gái Beyonce đã là công dân danh dự
>> David Beckham tính mở nhà hàng
>> Lần hiếm hoi vợ chồng Beckham ôm hôn nhau giữa đường
>> David Beckham chia tay “giấc mơ Mỹ” bằng chiến thắng vẻ vang
>> Nhóc tì 13 tuổi “mời” David Beckham về CLB Southend United
>> Bé Harper cùng dàn sao cổ vũ David Beckham
>> David Beckham “tồng ngồng” trên phố
>> Công chúa" nhỏ của Beckham nũng nịu bên bố trên sân cỏ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.