Những bộ cánh xấu nhất năm 2013

01/01/2014 09:01 GMT+7

(iHay) Nhiều sao đã thất bại trong việc chọn lựa trang phục và trở thành 'thảm họa' tại nơi xuất hiện.

* Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013

(iHay) Không hẳn cứ là sao thì sẽ ăn mặc đẹp. Trên thực tế, nhiều nghệ sĩ hàng đầu đã thất bại trong việc chọn lựa trang phục và trở thành 'thảm họa' tại nơi xuất hiện.

>> Jennifer Lawrence, Taylor Swift ‘lột xác’ hoàn hảo nhất năm 2013
>> Những diễn viên ‘đỉnh’ nhất năm 2013

Miley Cyrus với bộ váy lưới

Miley Cyrus đã trở thành một trong những thảm họa thời trang của năm 2013 với chiếc váy lưới khoe nội y kệnh cỡm. Miếng dán ngực màu đen càng khiến nữ ca sĩ người Mỹ trông phản cảm trong mắt người hâm mộ.

Kim Kardashian với váy hoa

 

Tiếc rằng nàng Kim 'siêu vòng 3' không có được gu ăn mặc thanh lịch như công nương Kate Middleton khi cô đang mang thai.

Chiếc váy bông bó sát do Riccardo Tisci thiết kế khiến cô chẳng khác nào “cục thịt” tròn. Thêm vào đó, hoa văn hình bông của bộ váy làm ta liên tưởng đến chiếc rèm cửa hay bộ đầm của Mrs.Doubtfire, một nhân vật vú em và cổ áo được thiết kế như cổ rùa đã hoàn thiện vẻ xấu tệ của nó.

Anne Hathaway với đầm màu hồng nhạt

 

Chiếc đầm hở vai và lưng với dây thắt quanh cổ màu hồng nhạt của Anne quả thật đã gây xôn xao thảm đỏ Oscar.

Chiếc áo vô tình lôi kéo sự chú ý vào phần đầu ngực của nữ diễn viên. Anne vốn yêu thích phong cách rực rỡ và quyến rũ. Được biết trước đó lựa chọn của cô là một chiếc đầm của hãng Valentino (chứ không phải Prada). Nhưng khi biết được có khách mời sẽ mặc bộ đầm tương tự, cô phải chuyển qua kế hoạch B này.

Z La La với bộ cánh hỗn hợp sao bạc

 

Đêm diễn ra lễ trao giải Billboard Music Awards, cô ca sĩ 23 tuổi đã hóa thân thành pháo bông bạc. Tập tành theo phong cách kỳ dị của Lady Gaga, Z Lala đã khoác lên mình bộ cánh 3D bằng kim loại lòe loẹt và bất tiện.

Justin Bieber với mặt nạ khí độc

 

Có vẻ chàng ca sĩ tuổi teen mong muốn trở thành một Michael Jackson thứ hai bằng cách đeo mặt nạ phòng khí ga. Không rõ là trò đùa hay một cách để ngụy trang nhưng chàng ta có vẻ thích thú đến nỗi đeo thêm lần nữa vài tuần sau đó.

Florence Welch và đầm chấm bi đen hồng

 

Nữ ca sĩ chính của nhóm nhạc Florence + the Machine thường gây ấn tượng bởi thời trang mang đậm chất Gothic và lãng mạn.

Tuy nhiên chiếc đầm hiệu Miu Miu của cô trong buổi ra mắt The Great Gasby lại là một thất bại lớn. Hoa văn chấm hồng và đen có lẽ phù hợp với chiếc quần pyjama hơn. Chiếc túi xách cầm tay lại nổi quá đáng. Tệ hơn cả là đôi giày sandal đế vàng và đen chẳng ăn nhập gì với bộ đồ ở phía trên.

Zosia Mamet với "bộ râu" khó hiểu 

 

Dù danh tiếng của cô đã vươn lên cao vào những ngày cuối của năm 2013 nhưng gu ăn mặc của cô không theo đó mà tiến lên. Bức tranh in hoa theo trường phái ấn tượng trên bộ đầm dường như hiệu quả, song nó trở nên kỳ cục khi phần ngực của cô được bao quanh bởi một lớp vải bằng da. Nhìn nó, người ta dễ liên tưởng đến chiếc râu quai nón của nhân vật truyền hình.

Julianne Hough với bộ cánh bê bối

 

Julianne là một vũ công theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Thế nhưng trong bộ cánh của  Packham Frock, trông cô như vừa rời khỏi sân khấu Bước nhảy Hoàn Vũ. Cô đến tham dự giải Emmy cùng với anh trai Derek Hough, người được đề cử tại giải thưởng. Dù vậy cô mới là người thật sự thu hút sự chú ý bởi phong cách ăn mặc bê bối của mình.

Ke$ha với đầm xẻ quá trớn

 

Ngôi sao nhạc pop và là một người cuồng sự lộng lẫy, Ke$ha thích được khoe những bộ cánh của mình. Chiếc đầm ngắn tại một sự kiện của Billboard với phần xếp nếp ở ngực cực kỳ hoàn hảo nhưng bị xẻ quá lố phần thân dưới. Chỉ cần làn gió nhẹ cũng đủ để xảy ra “sự cố” lộ hàng.

Rita Ora với chiếc đầm hớ hênh

 

Chúng ta phải hoàn toàn thừa nhận rằng màu sắc của trang phục rất hợp với Rita Ora, nhưng chiếc váy Ulyana Sergeenko được thiết kế quá rườm rà, nuốt mất phom dáng thon gọn và gợi cảm của ngôi sao ca nhạc người Anh.

(iHay) Hãy cùng iHay.vn điểm lại những ngôi sao có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm 2013 theo hai tạp chí thời trang danh tiếng GlamourVanityfair.

Jennifer Lawrence

 Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 93
Ảnh: Getty

Ngôi sao của Hunger Games không thể thiếu vắng trong các bảng xếp hạng về trang phục đẹp nhất. Bất cứ nơi đâu Jennifer Lawrence đến, trông cô cũng thật duyên dáng.

Taylor Swift

 Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 94
Ảnh: Rex Features

Thân hình ngang ngửa người mẫu và các thiên thần của Victoria Secret, Taylor Swift không chỉ có tài năng mà còn là một trong những ca sĩ có gu ăn mặc cực ổn và được lòng khán giả.

 Miranda Kerr

Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 96
Ảnh: Rex Features

Bỏ qua scandal vụ photoshop vòng hai trong một bức ảnh thì rõ ràng không phải ai trên thế giới cũng có số đo chuẩn như của Miranda Kerr. Hình thể này khiến cho các bộ cánh phong cách cô mặc đều trở nên tuyệt vời và bắt mắt hơn.

Kerry Washington

 Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 99
Ảnh: GL

Từ chiếc đầm trong buổi ra mắt phim Django Unchained hồi tháng 1 cho đến buổi tiệc Vanity Fair Oscar cùng bất kỳ sự kiện giải thưởng nào khác, Kerry không ngừng tạo ra sự hứng thú cho công chúng khi xuất hiện trên thảm đỏ với dáng vẻ lộng lẫy.

Justin Timberlake

Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 98
Ảnh: Wire

Nam ca sĩ điển trai không chỉ gom giải thưởng âm nhạc mà còn tạo ấn tượng bởi những bộ trang phục lịch lãm. Không khó hiểu vì sao anh lại có nhiều nữ hâm mộ đến thế.

Lily Collins

 Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 97
Ảnh: Rex Features

Ở tuổi 24, Lily Collins đã học được cách ăn mặc thật thời trang và phù hợp với độ tuổi của cô. Dù là đầm dạ hội hay đầm ngắn, cô cũng chọn được những bộ trang phục bắt mắt, khiến bản thân luôn nổi bật trong số các sao rực rỡ của Hollywood.

Miley Cyrus

 

Những sao ăn mặc đẹp nhất 2013 của Hollywood 4
Ảnh: VF

Cô ca sĩ 21 tuổi này vừa có có mặt trong danh sách ăn mặc đẹp nhất lẫn xấu nhất năm 2013 do tạp chí Time bầu chọn.

Mặc dù gây ra không ít phản cảm bởi những bộ quần áo kỳ quái ở MTV Video Music Awards 2013, không thể phủ nhận Miley vẫn rất quý phái trong nhiều sự kiện khác.

Victoria Beckham

Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2013 95 
Ảnh: Getty

Nhà thiết kế thời trang và bà mẹ của 4 đứa con luôn thể hiện phong cách sang trọng của mình mọi lúc mọi nơi.

Beyoncé

Những sao ăn mặc đẹp nhất 2013 của Hollywood 9
Ảnh: VF

Không "mình hạc xương mai" như nhiều siêu mẫu nhưng nữ ca sĩ da màu luôn quyến rũ dù xuất hiện trong trang phục nào đi nữa.

Rita Ora

Những sao ăn mặc đẹp nhất 2013 của Hollywood 12
Ảnh: Rex

Nữ nghệ sĩ đầy mạo hiểm này đã thử nghiệm từ “đoàn tàu” lông chim dài thậm thượt đến váy xẻ cao rồi chiếc váy dát vàng lấp lánh. Chính sự dũng cảm ấy đã tạo nên một phong cách riêng biệt, khó trộn lẫn của Rita Ora.

Lam Sa
Ảnh: Reuters, GettyImage

>> Quân Kun: không ngại làm 'thảm họa' cộng đồng mạng
>> Nhặt một lon bia 'góp' thành thảm họa đắng nghét lòng người
>> Thảm họa 'Hoa hậu xấu' và những gu thẩm mỹ khó hiểu trên đường đua nhan sắc
>> Lê Khánh tự tin làm ‘thảm họa thời trang’
>> Đỗ Mạnh Cường che miệng cười 'thảm họa' của Vietnam's Next Top Model
>> Miley Cyrus đội tóc giả, diện mốt ‘thảm họa’ đi đón Halloween
>> Khánh Thi mất ngủ vì lo trở thành... thảm họa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.