Nhũ hoa thâm sau khi sinh con, dùng kem có hết không?

Hỏi: Sau khi sinh con, 2 bên nhũ hoa của tôi trở nên thâm đen rất khó coi. Bây giờ đã ngưng cho bé bú nên tôi muốn tìm cách chữa trị, nhưng không biết dùng kem có hết thâm nhũ hoa không? (Mỹ Trinh - Bình Định)

Đáp:
Thân chào bạn Mỹ Trinh,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc nhũ hoa thâm sau khi sinh con dùng kem có hết không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nhũ hoa thâm là tình trạng mà rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải, mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, không biểu hiện bệnh tật gì, song do hiện diện ngay trên đôi gò bồng đảo nên khiếm khuyết này lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của vòng một. Do đó, khi nhũ hoa bị thâm thường làm giảm cảm giác thích thú trong quan hệ phòng the và khiến chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi chồng, sợ chồng thấy sẽ chê bai.
Bên cạnh nguyên nhân do sinh con, cho con bú, mang thai thì nhũ hoa thâm còn xuất hiện bởi cơ địa, gen di truyền, rối loạn nội tiết tố, mặc áo lót sai kích cỡ, quan hệ tình dục liên tục hoặc thường xuyên. Tuy nhiên, dù bị thâm nhũ hoa do đâu thì bạn cũng nên điều trị càng sớm càng tốt, khi để lâu sẽ rất khó khắc phục, tỷ lệ thành công thấp, tốn kém thời gian, công sức lẫn tiền bạc.
Hiện nay, để tìm lại vẻ đẹp nơi đầu nhũ hoa, đông đảo chị em đã tìm đến kem trị thâm chuyên dành cho vùng nhũ hoa. Dòng sản phẩm này vừa mang lại lại kết quả tốt, vừa sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật mà các phương pháp điều trị bằng tia laser không thể làm được, đó là dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành rẻ, lành tính, không đau đớn và đặc biệt đảm bảo yếu tố bí mật, người khác sẽ không nhìn thấy vùng nhạy cảm của mình. Đồng thời, kem trị thâm nhũ hoa khi sử dụng hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú hay khả năng cho con bú.
Các sản phẩm trị thâm nhũ hoa có chất lượng đảm bảo trên thị trường đều chứa thành phần giàu dưỡng chất, vitamin và các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, tác động trực tiếp vào vùng da thâm đen, phá vỡ kết cấu sắc tố melanin, làm sáng hồng nhũ hoa một cách toàn diện. Cùng với đó, nó còn cung cấp chất dinh dưỡng, kích thích tái tạo da, phục hồi tế bào hư tổn, nuôi dưỡng vùng nhũ hoa khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên và mượt mà hơn. Thông thường sau 4 - 6 tuần thoa kem làm hồng nhũ hoa, tình trạng vết thâm sẽ cải thiện rõ rệt, bắt đầu mờ dần đi và nhũ hoa trở nên hồng hào, săn chắc, đàn hồi hơn hẳn.
Trên thị trường hiện nay, chúng tôi thấy kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence được nhập khẩu từ Nhật Bản là một sản phẩm có chất lượng rất đảm bảo, nhận nhiều phản hồi tích cực của khách hàng các nước châu Á sau khi sử dụng.
Kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence

Kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence được bào chế hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên như: Cây thì là, mầm đậu nành, sữa ong chua... theo công thức nghiên cứu độc quyền đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, rất hiệu quả trong việc loại bỏ vết thâm, làm hồng vùng nhũ hoa, mang đến sức sống mới cho đôi gò bồng đảo.
Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không màu, không chất tạo mùi hương nên kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence ít gây kích ứng da. Đặc biệt, kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence thẩm thấu rất nhanh, không bết dính hay nhờn rít.

Mong rằng, với những thông tin trên của chúng tôi bạn sẽ biết được nhũ hoa thâm sau khi sinh con, dùng kem có hết không. Chúc bạn sớm lấy lại sự tự tin!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.