Ồ ạt giảm giá mùa Giáng sinh

17/12/2014 09:22 GMT+7

Mùa Giáng sinh được coi là mùa “sale” giảm giá lớn nhất trong năm. Từ siêu thị đến trung tâm thương mại (TTTM) đều tung ra các chương trình giảm giá “sốc”.

Mùa Giáng sinh được coi là mùa “sale” giảm giá lớn nhất trong năm. Từ siêu thị đến trung tâm thương mại (TTTM) đều tung ra các chương trình giảm giá “sốc”.

Mùa Giáng sinh là cơ hội mua sắm hàng giảm giáMùa Giáng sinh là cơ hội mua sắm hàng giảm giá - Ảnh : H.B

Chưa đến Giáng sinh nhưng không khí lễ hội đã tràn ngập khắp Thủ đô Hà Nội. Đông vui nhất là các siêu thị - nơi tất cả các thành viên trong gia đình tha hồ lựa chọn hàng hóa theo ý thích. Ngay từ đấu tháng 12, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Giáng sinh mùa lễ hội” áp dụng cho hơn 1.500 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng, với mức giảm giá từ 5 đến 49%. Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, phụ trách truyền thông Big C miền Bắc và miền Trung cho biết, khác với những chương trình khuyến mại trước đó, bên cạnh mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, đồ uống…chương trình lần này còn mang đến hàng trăm sản phẩm đặc trưng như: cây thông, dây kim tuyến, ông già Noel, chuông, thiệp Noel, quần áo, mũ, cài tóc,... với nhiều mức giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình cũng đồng thời mang đến những mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, điện máy... với mức ưu đãi đặc biệt.

Hệ thống siêu thị Coopmart, Fivimart đều có chương trình Gõ cửa Giáng sinh, chào đón năm mới với mức giảm giá, khách hàng vừa được mua sắm với giá ưu đãi vừa có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Tại các trung tâm điện máy cũng đang “nóng” lên với mùa giảm giá cuối năm. Tại Media Mart, chương trình giảm giá từ 20 - 50% cho các mặt hàng điện máy, vi tính, điện thoại. Đáng chú ý phải kể đến mặt hàng điện tử với mức trợ giá sâu, mua ti vi (TV) size càng to, quà tặng càng lớn: TV LED 40’’ Samsung 40H5003 giảm 2 triệu còn 7,99 triệu đồng, TV LED 48’’ Samsung 48H4200 giảm 4,41 triệu còn 10, 49 triệu đồng… Mua TV 46’’ trở lên tặng thêm phiếu mua hàng 3 triệu và quạt sưởi dầu, mua TV Ultra 4K tặng phiếu mua hàng 25 triệu và iPhone 6.

Trung tâm điện máy Pico, giảm giá ồ ạt với nhiều mặt hàng điện tử không hạn chế số lượng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói giảm giá ưu đãi khủng như: mua 1 tivi tặng thêm 3 sản phẩm: bình giữ nhiệt, đầu DVD, loa không giây hoặc toàn bộ tivi màn hình cong 4K giá từ 12,9 triệu đồng…

Các TTTM cũng là điểm đến đặc biệt hấp dẫn của các gia đình và các đôi lứa trong mỗi dịp lễ. Năm nay, hệ thống TTTM của Vincom (Vincom Bà Triệu, Royal City, Timescity, Vincom Long Biên…) đem đến chương trình Giáng Sinh - Chào năm mới 2015 với sắc màu lễ hội vô cùng lộng lẫy, ấn tượng và hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn nhất.  Đại diện truyền thông của tập đoàn Vingroup cho hay, sẽ có hơn 80.000 quà tặng Giáng sinh rất dễ thương và thú vị của mùa Noel dành cho khách hàng. Tại các TTTM của Vincom, nhãn hiệu nổi tiếng như Valentino Creations, Noir, G2000, Bolzano... đưa ra mức ưu đãi “khủng” lên tới 50%. Còn các nhà hàng cũng đều giảm giá đồng loạt, tối đa lên đến 50%.

Bên cạnh đó, khi mua sắm có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay sổ tay khuyến mãi với hàng loạt các voucher ưu đãi sử dụng ngay tại các gian hàng. Không chỉ mua sắm, mùa lễ hội tại “xứ sở diệu kỳ” Vincom còn có hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị, diễn ra đến hết ngày 24.12.

Ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội nhìn nhận: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua vẫn chậm, việc áp dụng các biện pháp giảm giá, khuyến mại, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu giải phóng hàng tồn kho, còn người tiêu dùng được mua hàng giá rẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.