Hộp thư bạn đọc

03/06/2013 09:38 GMT+7

Vừa qua, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực ĐBSCL đã chuyển nhiều đơn thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết. Cụ thể:

-Ông Nguyễn Văn Hiếu (ngụ số nhà 110C, khu vực Phú Quới, P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) phản ánh ngành điện thiết kế dây chằng trụ điện ngay trước cửa nhà ông. Đơn của ông Hiếu đã được chuyển đến Công ty Điện lực TP.Cần Thơ.

-Đơn tố cáo của ông Trịnh Thế Trấn (nguyên Chủ tịch Công đoàn Chi cục dự trữ Hậu Giang, nay là Cục dự trữ Nhà nước khu vực Tây Nam bộ) đã được chuyển tới Tổng cục dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính).

-Bà Thái Thị Ngưu (ngụ số nhà 198 đường 30.4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) là nguyên đơn trong vụ kiện mua bán nhà số 198 đường 30.4 (P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều) với bà Khánh Lan. Trong khi hồ sơ đang được TAND Q.Ninh Kiều thụ lý thì bà lại bị một người kiện liên quan đến căn nhà số 198 đường 30.4 nêu trên, mặc dù 2 bên không có quan hệ giao dịch nhà đất. Đơn của bà Ngưu đã chuyển đến TAND Q.Ninh Kiều.

-Ông Lý Phương (ngụ nhà số 49C Đồng Khởi, P.An Lạc, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) là nguyên đơn trong vụ kiện “Tranh chấp - Hủy hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất”. Đơn của ông Phương đã chuyển đến TAND TP.Cần Thơ.

-Đơn tố cáo của bà Tạ Bích Nghiệp (ngụ nhà số 256 Lê Hồng Phong, khóm 7, P.8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã được chuyển đến Công an tỉnh Cà Mau.

-Bà Huỳnh Thị Thúy Oanh (ngụ nhà số 16 Huỳnh Thúc Kháng, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) gửi đơn kêu cứu, xin giúp đỡ vì nhà đất bị giải tỏa, di dời. Vụ việc này liên quan nhiều cơ quan chức năng tại TP.Cần Thơ. Đơn của bà Oanh được chuyển đến UBND TP.Cần Thơ.

-Bà Phạm Thị Lang (ngụ ấp Đông Bắc, xã Kiến Bình, H.Tân Thạnh, Long An) là nguyên đơn trong vụ kiện Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Kiên Giang liên quan vụ việc thu hồi hồ sơ giao khoán, bảo vệ rừng. Đơn của bà Lang đã chuyển đến TAND tỉnh Kiên Giang và nhận được phản hồi của cơ quan này như sau: Sau khi xét xử sơ thẩm bà Phạm Thị Lang làm đơn kháng cáo. TAND tỉnh Kiên Giang đã chuyển hồ sơ vụ án lên Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM theo quy định pháp luật, nhưng đến nay chưa xét xử phúc thẩm.

Muốn biết nội dung trả lời cụ thể, quý bạn đọc liên hệ với Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên (99 Trần Văn Hoài, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ; ĐT: 07103.825.244), gặp cô Hồng Loan trong giờ hành chính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.