Ca sĩ Quang Hào - Về dưới mái nhà

24/04/2013 10:36 GMT+7

Đó là tên live show đầu tiên của ca sĩ Quang Hào, diễn ra tại quê hương mình - Đà Nẵng Chương trình do Cánh Cung media thực hiện.

8 năm đeo đuổi nghiệp ca hát, với hành trang khấm khá những giải thưởng gồm: giải nhì Sao Mai 2005, giải nhất Giọng hát hay Quảng Nam 2003, giải nhất Tiếng hát truyền hình Đà Nẵng năm 2005, Huy chương vàng liên hoan ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009... Quang Hào thực sự khẳng định năng lực ca hát của mình. Chàng ca sĩ sinh năm 1980 này đã nỗ lực không ngừng trên con đường ca hát của mình. 4 album ra đời của Quang Hào đã tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng người nghe, như: Em gái quê mình (năm 2008); Vết chân tròn trên cát (năm 2009); Ôi một người con gái (năm 2011), Mời em về thăm phố biển (năm 2012).

Ca sĩ Quang Hào - Về dưới mái nhà
Ảnh: CCM

Trở về Đà Nẵng - quê hương của mình - sau nhiều năm lập nghiệp tại Hà Nội, Quang Hào muốn tri ân và ra mắt người dân thành phố biển bằng một “live show” đậm chất nghệ thuật này. Trong chương trình ca nhạc của mình, chàng ca sĩ với chất giọng mượt mà, cách xử lý tinh tế, điêu luyện sẽ mang đến cho khán giả các khúc Mái đình làng biển, Ngược dòng Hương Giang, Ở hai đầu nỗi nhớ, Tình em xứ Quảng, Mời em về thăm phố biển... Và cũng là lần đầu tiên, sự kết hợp của Quang Hào với những ca sĩ nữ như: Khánh Linh, Uyên Linh hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Chia sẻ về chương trình ca nhạc của riêng mình, Quang Hào đầy hứng khởi: “Với niềm đam mê ca hát, và năng lượng đang tràn đầy của mình, Hào hy vọng sẽ mang đến cho thính giả của quê hương mình một đêm diễn thăng hoa, với những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao và dạt dào cảm xúc! Và Hào sẽ không dừng lại ở đây, với live show đầu tiên này, mà sẽ tiếp tục phiêu lưu, để có thể thể hiện được khả năng sáng tạo và bản lĩnh âm nhạc của mình!”.

Và để thể hiện sự chia sẻ của mình với người dân Đà Nẵng, Quang Hào cho biết, sẽ trích một phần doanh thu bán vé để tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh gồm: bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh Đà Nẵng, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Hiệp Đức (Quảng Nam). Nhà tài trợ Acecook Việt Nam cũng gửi tặng mỗi nơi 500 thùng mì tôm để hỗ trợ cho các tổ chức trên.

Live show của ca sĩ Quang Hào diễn ra vào 19g30 ngày 26.4, tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng, với sự tham dự của nhiều ca sĩ khách mời như: Anh Thơ, Khánh Linh, Uyên Linh, Lê Anh Dũng, Ngọc Ký và MC Phan Anh.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.