Nhìn không ra Christian Bale khi tăng cân

08/08/2017 10:30 GMT+7

Nổi tiếng là ‘tắc kè hoa’ trên màn ảnh, lần này Christian Bale lại biến hóa để vào vai cựu Phó tổng thống Mỹ Dick Cheney trong bộ phim tiểu sử kế tiếp, theo Screen Rant .

Trước đó, ngôi sao The Dark Knight từng có thành tích “thay hình đổi dạng” liên tục qua các vai diễn. Anh từng là kẻ sát nhân hàng loạt đẹp trai, sáu múi trong American Psycho (2000), nhưng nhanh chóng sụt hơn 28 kg để vào vai gã thợ máy da bọc xương trong The Machinist (2004). Rồi cũng chính anh tăng 18 kg để hóa thân thành bậc thầy lừa đảo trong American Hustle (2013).
Vai gã thợ máy da bọc xương của Christian Bale trong The Machinist (2004). Ảnh chụp màn hình
Chính nhờ ý thức hiến mình cho nghệ thuật, anh trở thành gương mặt thường trực của những giải thưởng danh giá và luôn nằm trong danh sách những tài tử hạng A của Hollywood.
Khó lòng nhận ra Christian Bale trên phim trường Ảnh: BackGrid
Thế nên, chẳng mấy bất ngờ khi Christian Bale lại tiếp tục “khác lạ” trong dự án phim mới xoay quanh cuộc đời của cựu Phó tổng thống Dick Cheney, do Adam McKay chỉ đạo. Trước đó, bộ phim The Big Short (2015) hợp tác giữa anh với vị đạo diễn này đã nhận được vô số đề cử từ Viện Hàn lâm, có sự góp mặt của dàn sao “khủng” như Brad Pitt, Ryan Gosling...
Những năm gần đây, nam diễn viên đoạt giải Oscar khá im tiếng và dường như vắng bóng trong phim bom tấn, thay vào đó anh tập trung vào những dự án phim độc lập. Sang năm tới, anh được kỳ vọng trở lại ngoạn mục hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.