Nhiều siêu thị hoạt động trở lại từ mùng 2 tết

20/02/2015 19:15 GMT+7

(TNO) Mặc dù nghỉ tết muộn nhưng các siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh đều mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 20.2 (tức mùng 2 tết).

(TNO) Mặc dù nghỉ tết muộn nhưng các siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh đều mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 20.2 (tức mùng 2 tết).

Nhiều siêu thị hoạt động trở lại từ mùng 2 tếtNhiều siêu thị hoạt động trở lại từ mùng 2 tết
Thông tin từ Co.opmart, các siêu thị khu vực TP.HCM sẽ khai trương mở cửa phục vụ người dân từ 8-12 giờ mùng 2 đến mùng 5 tết, mùng 6 tết sẽ trở lại hoạt động cả ngày như bình thường.
Siêu thị AeonMall cũng thông báo mở cửa siêu thị và một số tầng mua sắm tại các trung tâm thương mại ở quận Tân Phú (TP.HCM) và Bình Dương. Ghi nhận thức tế cho thấy giá cả tất cả các loại hàng hóa tại siêu thị đầu năm không tăng so với cùng kỳ và tương đương giá bán ngày thường.
Chị Ngọc, khách hàng Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, cho biết mùng 2 chị đến siêu thị mua gà làm sẵn nguyên con để cúng tết và tranh thủ mua cá, mực, trứng, một số rau củ để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Chị cũng cho biết xu hướng hiện nay không dự trữ thực phẩm từ trước tết như trước kia mà chỉ mua cách ngày vì siêu thị và chợ đa số khai trương từ mùng 2.
Đại diện Co.opmart cho biết ngoài việc chuẩn bị hơn 100.000 bao lì xì cho khách hàng của chương trình “Lộc xuân Co.opmart ”, Co.opmart và Co.opXtra còn có chương trình quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng nữ vào dịp 8/3, tích điểm thưởng mức cao vào thứ 3 hằng tuần và nhiều hoạt động mang ý nghĩa may mắn khác được thực hiện tại siêu thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.