Nhật Kim Anh làm MV về cuộc đời chị gái Kim Tính

01/07/2015 09:42 GMT+7

(iHay) Đã lâu không tham gia đóng phim nhưng diễn viên Kim Tính vẫn diễn xuất rất đạt trong MV Thương chị tôi của em gái mình.

(iHay) Đã lâu không tham gia đóng phim nhưng diễn viên Kim Tính vẫn diễn xuất rất đạt trong MV Thương chị tôi của em gái mình.
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 1Nhật Kim Anh làm MV dành tặng chị gái là diễn viên Kim Tính
Sau đám cưới cuối năm 2014, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đang rất hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên cô lại liên tục cho ra những MV buồn có nội dung kể về mảng tối của cuộc đời người phụ nữ như: Thà người đừng hứa, Chắc em thôi chờ mong, Câu hỏi khó ... và đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Giữa lúc các MV nhạc trẻ mang hơi hướng nhạc điện tử đang lên ngôi thì các sản phẩm của Nhật Kim Anh được cho đi ngược xu hướng.
Như muốn khẳng định “người cầm trịch những MV buồn”, Nhật Kim Anh tiếp tục cho ra mắt MV Thương chị tôi với sự góp mặt đặc biệt của chị ruột cô - diễn viên Kim Tính. Thương chị tôi là nhạc nền của bộ phim đang ăn khách nhất hiện nay trên kênh truyền hình Vĩnh Long. Câu chuyện kể về người chị bị phụ tình phải một mình nuôi con suốt mấy chục năm ròng. Để rồi một ngày, người đàn ông bội bạc đó quay về đòi cướp đứa con đi.
Nhật Kim Anh chia sẻ: “Trong MV này Kim Anh muốn nói lên tình cảm của mình với người chị ruột. Kim Anh thương chị lắm, từ nhỏ đã bôn ba gồng gánh lo lắng cho gia đình. Đến khi trưởng thành thì không được hạnh phúc như những người phụ nữ khác, chị phải một mình nuôi con. Kim Anh cảm nhận được tất cả những gì chị đang phải hứng chịu, mà không chia sẻ được gì, chỉ biết đứng nhìn chị trong thương cảm. Thương chị tôi là ca khúc mà Kim Anh đã quyết định đặt nhạc sĩ viết tặng cho chị của mình”.
Với diễn viên Kim Tính, dù khá lâu không tham gia nghệ thuật nhưng cô vẫn diễn xuất rất “ngọt” khi hóa thân thành người phụ nữ chịu thương chịu khó nhưng gặp bất hạnh. Nữ diễn viên cho biết vai diễn trong MV không khác nhiều với số phận của mình.
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 2 Nhật Kim Anh cho biết chị gái không hạnh phúc như những người phụ nữ khác và phải một mình nuôi con
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 3Tuy khá lâu mới xuất hiện nhưng Kim Tính vẫn diễn xuất thuyết phục
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 4Nhân vật phải một mình nuôi con rất giống hoàn cảnh của cô ngoài đời
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 5MV thấm đẫm nước mắt của chị gái Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh rủ chị gái Kim Tính đóng MV đẫm nước mắt 6Với lối diễn xuất đầy nội tâm và giọng hát truyền cảm, Nhật Kim Anh liên tục cho ra đời những MV có nội dung lay động lòng người


Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Người bí ẩn: Rớt nước mắt với cậu bé để xe máy chở 5 cán qua người
>> Người bí ẩn: Việt Hương ‘đá đểu’ nạn khoe của, câu like trên Facebook
>> Nhật Kim Anh đang khổ… vì mập
>> Nhật Kim Anh thuê phim trường lớn quay MV xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.