Nhà liền kề San Hô: Kết nối khách hàng tới cuộc sống thịnh vượng

19/08/2013 06:00 GMT+7

Thực tế chứng minh, nơi nào diễn ra hoạt động giao thương mạnh nhất thì nơi đó phồn thịnh nhất, vùng đất nào có nhiều hoạt động kinh doanh mạnh mẽ nhất và hiệu quả nhất sẽ mang đến cuộc sống thịnh vượng. Nhà liền kề San Hô với vị trí đắc địa sẽ trở thành con đường để gia đình bạn vươn đến một cuộc sống thịnh vượng.

Nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ của Thành phố Bãi Cháy, Hạ Long Marina đã phát triển thành một khu đô thị đông đúc. Nhiều năm qua, Khu đô thị Hạ Long Marina đã được mở rộng rất nhiều, thu hút các nhà đầu tư như: Hệ thống các khách sạn lớn phục vụ nhu cầu du lịch, trường học, bệnh viện, trung tâm tài chính mới của Ủy ban Nhân dân tỉnh, Khu thương mại, Khu bán lẻ, Khu vui chơi giải trí, Khu thể thao… góp phần vào sự phát triển chung, hứa hẹn trở thành một trung tâm lớn mạnh về các hoạt động kinh tế, văn hóa và giáo dục của Quảng Ninh. Có mặt trong Khu đô thị Hạ Long Marina, nhà liền kề San Hô được coi là một điểm nhấn mới của Khu đô thị dành cho các gia đình có 2 - 3 thế hệ sinh sống.

 

Với lối kiến trúc đẹp mắt, được hoàn thiện bên ngoài… nhà liền kề San Hô có diện tích đất hơn 100 m2, diện tích xây dựng 230 m2 và bao gồm 4 phòng ngủ với tiện ích phòng tắm khép kín. Tuy nhiên, một điểm nhấn thực sự khác biệt của Nhà liền kề San Hô thu hút khách hàng là “vị trí phong thủy”. Khi chọn mua một căn nhà, tâm lý chung là ai cũng muốn chọn căn nhà mà mặt tiền phải nổi bật và hấp dẫn người mới thoáng nhìn qua. Điều đó dĩ nhiên, vì mặt tiền của căn nhà cũng giống như mặt mũi của mình.

 

Hiểu rõ được tâm lý chung đó, phía trước mỗi căn nhà nhà liền kề San Hô đều được thiết kế đẹp mắt với không gian mở của vườn sáng sủa, như mời đón sinh khí từ biển vào nhà. Sinh khí có vào nhà thì công danh, hạnh phúc, sức khỏe và tiền tài mới đến với gia chủ. Nếu mặt tiền căn nhà mang đến cho chúng ta những vận hội tốt đẹp, thì cũng nên lưu ý đến mặt sau của căn nhà, vì mặt sau sẽ giữ gìn những sự tốt đẹp đó được lâu bền. Được dãy núi Hùng Thắng bao trọn ở phía sau, Nhà phố liền kề San Hô như được quý nhân giúp đỡ mình cả về phương diện vật chất lẫn tinh thần trong cuộc sống hằng ngày, hoặc phù trợ cho mình lập nên công danh sự nghiệp.

Trong cuộc sống đô thị hiện nay, những cao ốc đã thay thế cho đồi núi, và những con đường đã thay thế cho những dòng sông, nhưng mà nguyên tắc “sau lưng là đồi núi, trước mặt là sông biển” vẫn mang đến những giá trị khác biệt. Chính  vì vậy, nhà liền kề San Hô luôn luôn là một trong những sản phẩm đạt tỉ lệ bán cao nhất trong khu đô thị.

 

Trong giai đoạn 1, dự án đã được triển khai khởi công, trung tuần tháng 6 vừa qua dự án đã hoàn thiện phần móng và cấu kiện. Vào Quý I/2014 dự án sẽ hoàn thành và đi vào bàn giao cho khách hàng. Ngày 24/8 tới đây, nhằm tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của Nhà phố liền kề San Hô với hai sản phẩm LK29, LK29A, chủ đầu tư dành tặng chiết khấu  6,5% cho khách hàng trên tổng giá trị căn nhà. Đồng thời, tặng 01 phiếu bốc thăm may mắn cho khách hàng trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i. Tổng giá trị các giải thưởng mà khách hàng được sở hữu lên tới 528,000,000 VNĐ. Khách hàng thanh toán từ 50% giá trị căn nhà trở lên ngay khi ký HĐ sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền thanh toán vượt mức của Đợt 1.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Website: www.halongmarina.net
Hotline: 033. 3847 888 – 093 643 5363

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.