Siêu mẫu Duy Anh & nơi ấp ủ những khát vọng

22/07/2009 08:55 GMT+7

(TNTS) Siêu mẫu Trịnh Đan Duy Anh được biết đến qua vai trò ca sĩ – người mẫu, với khá nhiều giải thưởng như: giải 4 Tiếng hát truyền hình 2007, giải Khán giả yêu thích 2007, giải đồng cuộc thi Siêu mẫu VN 2009 (cùng giải Siêu mẫu có phong cách ấn tượng và giải Siêu mẫu được yêu thích).

4 năm học ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội, Hà Nội, suốt 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, hầu như không có ngày nghỉ, việc học tập, rèn luyện đã ảnh hưởng rất lớn đến chàng trai từ Bắc vào Nam lập nghiệp trong cả hai lĩnh vực ca sĩ và người mẫu. Hiện Duy Anh đang sống cùng cô em gái Diệu Anh trong một ngôi nhà mà ở đó ẩn giấu sau sự trầm lắng của không gian sống là những sinh hoạt khá sôi động.

Phòng khách với chiếc piano và dàn máy nghe nhạc, ti vi, là nơi học tập của hai anh em. Duy Anh học piano để hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát còn Diệu Anh, 19 tuổi, đã có “thâm niên” 11 năm miệt mài gõ phím đàn. Trong phòng riêng của Duy Anh, trên tường giấy dán hoa văn tông nâu sậm treo các bằng khen và hình phóng lớn của anh và bố trí nhiều đèn. Nổi bật trên nền màu trầm lắng ấy là tủ, kệ, giường đều có tông màu trắng. Duy Anh cho biết chính tự tay anh mua nội thất của phòng riêng bằng tiền đi “sô” đầu tiên ở TP.HCM. Phía ngoài là chiếc máy tập, cặp tạ đôi và chiếc ghế massage để Duy Anh tập thể hình mỗi sáng sớm.

Hóa ra sự náo động ẩn giấu sau sự lặng lẽ của không gian sống này chính là phong cách sống của chủ nhân. Ngôi nhà không chỉ là chốn nghỉ ngơi, mang không khí gia đình mà còn là nơi ấp ủ những khát vọng nghệ thuật.

 
Mỗi sáng Duy Anh tập thể dục khoảng 45 phút đến 1 tiếng, trong đó chạy trên máy 30 phút. Thêm vào đó, mỗi tuần 3 buổi anh có chế độ tập riêng ở câu lạc bộ thể hình
 
Góc tập nhạc mỗi ngày của Duy Anh
 Duy anh
Cầu thang dẫn lên lầu cũng được trang trí kỹ lưỡng
 Duy Anh
Duy Anh có thói quen để đèn thật sáng khi ngủ
 Duy Anh
Anh thích nghe các đĩa nhạc dòng Latin và đang có ý định ra một album theo dòng nhạc này

Bài: Hoàng Dương.
Ảnh: Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.