“Tổ hợp” sắc màu của Nhật Cường

14/05/2012 10:53 GMT+7

(TNTS) Trên sân khấu Nhật Cường lúc nào cũng tràn đầy năng lượng "chọc cười" người xem; khi đóng phim thì hết mình cho vai diễn, nhưng ngoài đời Nhật Cường lại thích sự tĩnh lặng và một không gian với nhiều cây xanh thoáng mát.

Bề ngoài ngôi nhà mới nhìn tưởng theo phong cách châu Âu, nhưng bên trong anh lại "chơi" nền gỗ mang phong cách Hàn Quốc. Điểm nhấn nổi bật là thiết kế phòng khách khá lạ mắt với một “tổ hợp” màu sắc: xanh, vàng, đỏ, trắng... cùng những bức ảnh ghi lại các kỷ niệm, sự kiện quan trọng của danh hài Nhật Cường. Nhật Cường chia sẻ, từng vật trang trí trong nhà là kết quả từ những chuyến lưu diễn của anh ở nước ngoài, trong đó anh quý nhất là những món quà kỷ niệm do những người hâm mộ tặng nên trình bày rất bắt mắt ở phòng khách. Vốn là người kỹ tính, anh cũng chăm chút cho từng kiểu rèm treo tường, từng kiểu drap giường... phải phù hợp với cung mạng của mình.

Điều dễ thấy là hoa được phủ đầy xung quanh nhà, những chậu bông nhỏ lơ lửng trên mái hiên, thềm cửa, cả các kỷ niệm chương giải thưởng anh đặt nằm ngay cửa ra vào khiến ai lần đầu đến tham quan đều hứng khởi. Trên sân thượng có một bộ bàn ghế giản dị ngồi đọc sách, ai tinh ý có thể thấy những bằng khen từ những chuyến đi biểu diễn phục vụ các tù nhân trên mọi miền đất nước, mà theo anh: " Đó là những kỷ niệm rất đáng yêu".

 “Tổ hợp” sắc màu của Nhật Cường 1
Góc xem ti vi và hát karaoke

 “Tổ hợp” sắc màu của Nhật Cường 2
Gian bếp khang trang

 “Tổ hợp” sắc màu của Nhật Cường 3
Một góc tận dụng ánh sáng và cách trang trí không đụng hàng

 “Tổ hợp” sắc màu của Nhật Cường 4
Phòng ngủ ở lầu 2 - Ảnh: Lữ Đắc Long 

Lê Tuấn

>> Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
>> Ấn tượng nhà Ngọc Sơn
>> Khu vườn yên tĩnh của nhạc sĩ Dương Thụ
>> Nhà ca sĩ Lý Hải: Sang & xanh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.