Nơi bình yên của Khả Tú

28/10/2011 08:41 GMT+7

(TNTS) Sở hữu giọng ca ngọt ngào, đa năng, có thể hát dân ca, nhạc trữ tình, đóng cải lương và tấu hài rất có duyên… xem ra chuyện về Việt Nam để lập nghiệp đối với Khả Tú đã trở thành hiện thực khi cô quyết định chọn ngôi nhà gần chợ Hóc Môn (TP.HCM) làm tổ ấm của riêng mình.

Căn nhà rộng thoáng, có cả sân vườn là thảm cỏ xanh, tự chế luôn một ngọn đồi nhỏ sau nhà. Phía trước cửa là một khu vực thủy tạ có hồ nước trong xanh với những chú cá lượn quanh, đây là nơi Khả Tú tận hưởng những làn gió mát từ cánh đồng vốn còn đậm chất thôn quê ở kề bên.

Bên trong nhà có hai phòng tiếp khách, phòng ngoài dành cho khách sơ giao để bàn công việc, phòng trong "lộng lẫy" hơn khi chủ nhân "chơi" bộ bàn ghế lấy ngà voi làm chủ lực dễ khiến khách choáng ngợp bởi sự xa hoa. Phòng ngủ thể hiện sự tươm tất của chủ nhân, có cả một tủ quần áo dài chuyên dành cho những dịp đi diễn.

Với Khả Tú, việc nấu ăn đã trở thành thói quen từ những ngày bên Mỹ, nên những hôm hẹn khách đến chơi sẽ là dịp cô trổ tài nấu nướng với những món ăn tủ như: Cháo gà xé phay, bún bò Huế hay bánh canh bột gạo...

Tuy cách xa thành phố tí xíu, nhưng với Khả Tú đây là nơi yên lành với không khí sạch, nhất là sự yên tĩnh để cô có thể tịnh dưỡng tinh thần và sáng tác những ca khúc mới cho mình.

 
Phòng khách bên trong sang trọng với điểm nhấn là cặp ngà voi

 
Bên hồ nước, Khả Tú có thể tận hưởng gió mát thiên nhiên

 
Góc thư giãn trên lầu

 
Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

 
Phòng khách nhỏ 

Bài & ảnh: Lữ Đắc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.