Ngôi nhà gấu Pooh nổi tiếng thế giới được rao bán

17/05/2012 14:33 GMT+7

(TNO) Trang trại Cotchford (tại Ashdown Forest, Sussex, Vương quốc Anh) - ngôi nhà thời thơ ấu của Christopher Robin Milne và là nơi tạo nên câu chuyện “Winnie the Pooh” - chú gấu Pooh nổi tiếng thế giới, được rao bán lần đầu tiên trong vòng 40 năm, thông qua Công ty bất động sản Savills.

(TNO) Trang trại Cotchford (tại Ashdown Forest, Sussex, Vương quốc Anh) - ngôi nhà thời thơ ấu của Christopher Robin Milne và là nơi tạo nên câu chuyện “Winnie the Pooh” - chú gấu Pooh nổi tiếng thế giới, được rao bán lần đầu tiên trong vòng 40 năm, thông qua Công ty bất động sản Savills.

Winnie the Pooh” là một trong những nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trên thế giới.

Đến nay hầu như trẻ em khắp mọi nơi đều không thể quên những chuyến phiêu lưu thú vị của chú gấu Pooh béo tròn mê mật ong cùng với các bạn heo còi Piglet, cọp vằn Tigger, lừa Eeyore, thỏ Rabbit và bác cú Owl.

Ngôi nhà là mái ấm của gia đình Milne trong gần ba thập niên. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho những bài thơ, câu chuyện Milne đã viết tặng cho cậu con trai yêu quý cùng những điều hình thành nên chú gấu nhồi bông nổi tiếng khắp thế giới.

Tượng Christopher Robin khi còn là đứa trẻ và bức hình điêu khắc với chú gấu Pooh, heo còi Piglet, cọp vằn Tigger, lừa Eeyore, thỏ Rabbit, bác cú Owl đều được Dorothy Milne ủy nhiệm cho chồng bà hiện vẫn đặt tại khu vuờn bà đã tạo nên.

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 16, ngôi nhà rộng 9 mẫu đất với 6 phòng ngủ từng thuộc sở hữu của các siêu sao nổi tiếng thế giới.

Năm 1968, Brian Jones - thành viên sáng lập nhóm nhạc huyền thoại Rolling Stones - đã mua trang trại Cotchford rồi chết một cách bí ẩn một năm sau đó ở tuổi 27.

Mức giá khởi điểm Savills đưa ra là 2 triệu bảng Anh cho việc toàn quyền sử dụng trang trại.

Mai Vọng

>> Những cô gái chơi đồ hi-tech
>> Quạt gấu Pooh
>> Hãng Disney đặt cược vào phim bom tấn
>> Thuê đĩa phim hoạt hình, về mở ra phim người lớn
>> Cô bé bán diêm tái hiện trong đêm Noel
>> Rango thắng lớn tại giải phim hoạt hình Annie
>> Máy bay Hello Kitty  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.