Nguyên Lê trình diễn 'Dạ cổ hoài lang'

08/12/2015 06:09 GMT+7

Tối 8.12, Nguyên Lê ( ảnh ) và nhạc sĩ Quốc Trung - ca sĩ Thanh Lam hội ngộ để cùng mang những sản phẩm âm nhạc của mình trình diễn trong chương trình Dòng thời gian , tại Gem Center, TP.HCM.

Tối 8.12, Nguyên Lê (ảnh) và nhạc sĩ Quốc Trung - ca sĩ Thanh Lam hội ngộ để cùng mang những sản phẩm âm nhạc của mình trình diễn trong chương trình Dòng thời gian, tại Gem Center, TP.HCM.

Ảnh: Tư liệuẢnh: Tư liệu
Với 3 mảng: di sản - thăng hoa - nguồn cội, chương trình giới thiệu đến công chúng những giá trị truyền thống lẫn yếu tố đương đại của âm nhạc Việt.
Nguyên Lê - nghệ sĩ jazz người Pháp gốc Việt, cùng các nhạc công, những cộng sự thân thiết của anh chính là tâm điểm của “nguồn cội”, khi bằng âm nhạc, đã đưa giá trị Việt hòa cùng dòng chảy của thế giới. Anh và ban nhạc sẽ biểu diễn những bản dân ca 3 miền quen thuộc được hòa âm theo phong cách jazz.
Không chỉ vậy, khán giả phía nam sẽ lần đầu được thưởng thức bản Dạ cổ hoài lang (của soạn giả Cao Văn Lầu) theo phong cách Nguyên Lê. Chương trình còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Bảo Yến cùng 2 giọng hát đẹp, tinh tế: Phạm Thu Hà và Phương Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.