TNO

Người phụ nữ có râu quai nón quyết định để râu dài

26/03/2015 11:35 GMT+7

(Tin Nóng) Mắc bệnh lạ, một phụ nữ mang mặc cảm suốt nhiều năm ròng với hàm râu quai nón như đàn ông. Tuy nhiên, sau khi được sự động viên của chồng, cô đồng ý xuất hiện trước công chúng với bộ râu dài kỳ lạ.

(Tin Nóng) Mắc bệnh lạ, một phụ nữ mang mặc cảm suốt nhiều năm ròng với hàm râu quai nón như đàn ông. Tuy nhiên, sau khi được sự động viên của chồng, cô đồng ý xuất hiện trước công chúng với bộ râu dài kỳ lạ.


Annalisa Hackleman cùng chồng - Ảnh: TLC

Theo Daily Mail, cô Annalisa Hackleman, sống tại Sunnyvale, bang California (Mỹ) sẽ là nhân vật chính trong chương trình truyền hình thực tế "Strange Love" trên kênh TLC phát sóng tối nay 26.3.

Sau nhiều năm liên tục cạo râu để có bộ mặt như một phụ nữ bình thường, giờ đây Annalisa quyết định xuất hiện trước khán giả truyền hình trong bộ râu quai nón cùng chồng nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình.

Annalisa phát hiện mình có vẻ ngoài khác thường từ năm 13 tuổi. Tuyến lông ở quanh mặt cô bỗng phát triển bất thường và cô vô cùng hoảng sợ khi nó dài ra và ra dáng một bộ râu quai nón y như đàn ông. Các bác sĩ cho biết cô mắc hội chứng buồng trứng đa nang, một kích thích tố đã đẩy mạnh sự phát triển của lông trên khuôn mặt.

Người phụ nữ có râu quai nón quyết định để râu dài
Annalisa Hackleman - người phụ nữ có hàm râu kỳ lạ - Ảnh: TLC

Ban đầu, mẹ Annalisa đưa cô đi tẩy lông bằng laser, tuy nhiên sau khi tẩy thì hàm râu lại mọc ra như cũ. Không còn cách nào khác, cô phải cạo lông mặt hằng ngày. Vào thời điểm ba năm trước, người phụ nữ này liên tục cạo râu hai lần một ngày.

Rất may Annalisa đã tìm thấy một người đàn ông chấp nhận căn bệnh và khuôn mặt khác người này. "David luôn ủng hộ và chấp nhận bộ râu trên khuôn mặt tôi. Tôi không nghĩ là chồng tôi thích bộ râu này, nhưng có lẽ vì yêu tôi nên dù khuôn mặt tôi có khác thường cũng không quan trọng với anh ấy", người phụ nữ này chia sẻ.

Cũng chính David đã động viên vợ mình không nên cạo râu nữa mà cứ để nó phát triển tự nhiên. Giờ đây, cũng nhờ tình yêu của chồng mà Annalisa vượt qua mặc cảm. Trong bộ râu quai nón dài, cô cho biết mình vẫn cảm thấy tự tin và nữ tính.

Tin Nóng

>> ‘Quý cô có râu quai nón’ chiến thắng Eurovision 2014
>> Kỳ lạ loài kỳ giông có tiếng kêu như em bé khóc
>> Kỳ lạ hai mặt người trên đám mây
>> Kỳ lạ chú bò có hai mặt
>> Kỳ lạ trứng gà có 'đuôi
>> Kỳ lạ người đàn ông có lông mi ngày càng dài
>> Kỳ lạ chú heo quỳ trước cổng chùa
>> Kỳ lạ nàng bò lùn nhất thế giới
>> Kỳ lạ bộ tộc săn bắt hái lượm như cách đây 20 ngàn năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.