Người 'mất tích' ở... trong nhà trong khi cứu hộ nháo nhào dò đáy sông tìm kiếm

12/08/2019 14:00 GMT+7

Người phụ nữ nhảy xuống sông tìm chiếc điện thoại rồi leo lên bờ mà không ai biết, khiến cảnh sát tưởng mất tích, phải huy động tàu thuyền, trực thăng tìm kiếm.

Đài Deutsche Welle đưa tin cảnh sát Đức đang xem xét hình thức xử phạt một người phụ nữ 31 tuổi vì hành vi vô trách nhiệm.
Trước đó, người này bị báo cáo mất tích sau khi làm rơi điện thoại xuống sông Danube, đoạn qua thành phố Neu-Ulm ở bang miền nam Bayern, và nhảy xuống để tìm nhưng không thấy trở lên.
Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 9.8 tại cây cầu đường sắt bắc qua sông và có nhiều người chứng kiến. Theo lời kể của các nhân chứng, người phụ nữ đã nhảy xuống và bơi quanh chân cầu để tìm điện thoại rồi biến mất.
Nhiều người chứng kiến đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc. Lực lượng tìm kiếm đã huy động cả trực thăng, thợ lặn và tàu có thiết bị sonar để tìm kiếm trong nhiều giờ nhưng không có kết quả.
Tuy nhiên đến ngày 11.8, người phụ nữ mất tích được nhìn thấy ở nhà và hoàn toàn bình yên vô sự. Cảnh sát cho biết người này đã bơi được vào bờ và quay trở về nhà nhưng sau đó không liên lạc hay thông báo cho bất kỳ ai.

Cây cầu đường sắt nơi người phụ nữ nhảy xuống tìm điện thoại

Ảnh chụp màn hình Newsbeezer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.