Người dùng cảnh báo Google Pixel gặp hiện tượng bị treo

24/12/2016 16:38 GMT+7

Một số người dùng vừa đưa ra cảnh báo mẫu smartphone Google Pixel gặp hiện tượng treo ứng dụng đột ngột không rõ nguyên nhân.

Theo PhoneArena, một số người dùng cho biết smartphone Google Pixel của họ gặp hiện tượng tê liệt và không thể điều khiển màn hình cảm ứng. Lỗi này kéo dài trong khoảng một phút và sau đó lại hoạt động bình thường.
Sau khi sự cố này được công bố, một số người dùng cho biết có thể lỗi là do ứng dụng Live360 Family Locator được cài trên máy, và hiện tượng lỗi sẽ hết khi người dùng gỡ bỏ phần mềm này.
Bên cạnh đó, cũng có lời khuyên là người dùng nên kích hoạt chế độ cài đặt lại điện thoại để khắc phục lỗi.
Được biết, bộ đôi smartphone Pixel là hai thiết bị mới được thiết kế thay thế cho tên gọi Nexus. HTC là công ty chịu trách nhiệm sản xuất bộ đôi điện thoại Pixel cho Google.
Mẫu smartphone Pixel được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, trong khi Pixel XL có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD.
Cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, được bảo vệ bởi lớp phủ Corning Gorilla Glass 4 và sở hữu khung kim loại với một tấm kính che 1/3 ở phía trên mặt sau tích hợp sẵn cảm biến dấu vân tay hình tròn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.