TNO

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

14/12/2014 21:00 GMT+7

(iHay) Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 64 đã được tìm thấy vào đêm 14.12 (giờ Việt Nam), đó là người đẹp Nam Phi Rolene Strauss.

(iHay) Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 64 đã được tìm thấy vào đêm 14.12 (giờ Việt Nam), đó là người đẹp Nam Phi Rolene Strauss. Cô đã nhận vương miện Hoa hậu Thế giới danh giá từ tay người tiền nhiệm - Megan Young.

* Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 25

23 giờ 55: Hoa hậu Thế giới 2014 đã thuộc về người đẹp Nam Phi. Á hậu 1 là người đẹp Hungary và Á hậu 2 là người đẹp Mỹ. 


Rolene Strauss năm nay 22 tuổi. Gia đình có ảnh hưởng rất lớn đến cô. Cha Rolene đã truyền cho cô thấy sự thú vị trong y học, mẹ dạy sức mạnh của trí tuệ và em trai cho cô biết đến lòng từ bi, sự kiên nhẫn. Hiện đang là một sinh viên y khoa năm 4, cô hi vọng sẽ thành lập một doanh nghiệp tập trung vào sức khỏe phụ nữ.


Bên cạnh đó, cô cũng muốn học tiếp MBA và trở thành bác sĩ. Trong thời gian rảnh, Rolene chơi thể thao: golf, bóng rổ, đạp xe, đọc những cuốn sách hay. Cô còn có năng khiếu âm nhạc về sáo, guitar, piano.


Với câu hỏi: "Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Thế giới?", Rolene cho biết: “Tôi là một sinh viên ngành y. Gia đình tôi có truyền thống ngành y. Mọi người hay gọi tôi là bác sĩ nhỏ. Dự án tôi thực hiện tại quê nhà là giúp các cô gái đi học”.


Có thể thấy các cựu Hoa hậu Thế giới xuất hiện trên hàng ghế giám khảo


Tim Vincent và bà Julia Evelyn Morley - đương kim chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới công bố Top 3 thí sinh xuất sắc nhất

23 giờ 30: Ban tổ chức công bố Top 5 của Hoa hậu Thế giới 2014: Hungary, Úc, Nam Phi, Mỹ và Anh.


Hoa hậu Hungary Edina Kulcsár


Hoa hậu Úc Courtney Thorpe


Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss


Hoa hậu Mỹ Elizabeth Safrit


Hoa hậu Anh Carina Tyrrell

23 giờ 10: Ban tổ chức công bố Top 11 của Hoa hậu Thế giới 2014, bao gồm 10 thí sinh có điểm số cao nhất cuộc thi và 1 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Theo đó, Top 10 gồm Úc, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungary, Brazil, Guyana, Anh, Nam Phi, Ấn Độ.

Hoa hậu nhận được bình chọn nhiều nhất là Thái Lan.

Trước khi công bố Top 10, Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai bất ngờ xuất hiện cùng gia đình. Sau hơn 20 năm đăng quang, cô vẫn giữ được nhan sắc rực rỡ, xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu của các Hoa hậu Thế giới".

Cô nhận kỷ niệm chương cho Hoa hậu có những đóng góp cho hoạt động nhân đạo.

22 giờ 50: Ban tổ chức công bố Top 25 của Hoa hậu Thế giới 2014. Bất ngờ là Hoa hậu Việt Nam lọt vào Top 25. Như vậy dù không đoạt giải phụ nào, Nguyễn Thị Loan vẫn có tên trong danh sách Top 25 thí sinh xuất sắc nhất Miss World 2014.

Top 25 ngoài Việt Nam còn có: Bolivia, Brazil, Mexico, Trung Quốc, Anh, Ấn Độ, Guyana, Hungary, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, cộng hòa Dominican, Phần Lan, Ghana, Kenya, Hà Lan, Philippines, Úc, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Trinidad & Tobago và Mỹ

22 giờ 40: Các giải phụ lần lượt được công bố. Hoa hậu Malaysia đã giành chiến thắng trong phần thi phụ Hoa hậu tài năng.

 Hoa hậu Nhân ái: Các đại diện đến từ Ấn Độ, Kenya, Brazil, Indonesia, Guyana

Hoa hậu Bosnia & Herzegovina giành chiến thắng trong phần thi Top Model (Top 5 gồm có Úc, Trung Quốc, Hungary, Nam Sudan)

Hoa hậu Thụy Điển giành giải Hoa hậu thời trang bãi biển (Top 5 gồm có Ấn Độ, Kenya, Mexico, Nam Phi).

Như đã biết trước, Hoa hậu Phần Lan giành giải Hoa hậu Thể thao.

22 giờ 30: Hoa hậu Malaysia và Hoa hậu Scotland cùng thể hiện tài năng ca hát của mình. Đây là Top 2 của phần thi này sau khi chọn ra từ Top 5 cùng với Mỹ, Nga, Thụy Điển.

22 giờ 20: Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu trong đầm dạ hội đỏ rực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

22 giờ 10: Tài tử Tim Vincent và Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young xuất hiện khai mạc chung kết Hoa hậu Thế giới 2014.

22 giờ 00: 122 thí sinh chào sân trong trang phục dân tộc

Chia sẻ trước giờ G, người đẹp Philippines Megan Young cho biết: "Tôi hy vọng rằng Hoa hậu Thế giới sắp tới, dù cô ấy là ai, cũng sẽ là người xứng đáng. Đây là một cuộc thi nhưng nét chân phương của cô ấy sẽ giành thiện cảm của ban giám khảo và mang cô ấy đến với một năm đương nhiệm của mình".


Các thí sinh trên đường ra hậu trường sân khấu  


Megan Young (đeo dải băng) và các thí sinh 2014. Cuộc thi năm nay diễn ra từ 21.11 đến 14.12 tại London (Anh)


Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan chia sẻ về các thí sinh

Trước thềm chung kết, các trang bình luận về sắc đẹp đã chọn ra các thí sinh có khả năng lọt vào Top 10 bao gồm Nam Phi, Úc, Anh, Hà Lan, Ấn Độ, Mexico, Scotland, Hà Lan… Trước đó một ngày, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng bất ngờ công bố danh sách top đầu ở tất cả các giải phụ, bao gồm phần thi Tài năng (Top 2: Malaysia và Scotland), Thể thao (Top 3 là Phần Lan, Hungary, Nam Phi), Người mẫu (Top 5: Úc, Bosnia & Herzegovina, Trung Quốc, Hungary, Nam Sudan), Áo tắm (Ấn Độ, Kenya, Mexico, Nam Phi, Thụy Điển), giải Truyền thông (Anh, Guyana, Ấn Độ, Hà Lan, Mỹ), cùng Top 10 Người đẹp nhân ái và Top 10 do Khán giả bình chọn.

Với các danh sách công bố, Nguyễn Thị Loan không có tên ở hạng mục nào và chính thức trắng tay tại các phần thi phụ. Tuy nhiên chỉ vài giờ trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam vẫn rất rạng rỡ và cho biết đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay 14.12 (giờ Việt Nam). Người dẫn chương trình chính của đêm chung kết là nam diễn viên xứ Wales Tim Vincent và Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.


Nguyễn Thị Loan cho biết đã sẵn sàng trước thềm chung kết


Megan Young sẽ dẫn dắt đêm chung kết

Clip Nguyễn Thị Loan giới thiệu tại Miss World

iHay.vn
Ảnh: FB Miss World, chụp màn hình

>> Tiết lộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014
>> Thí sinh Miss World 2014 tưởng niệm Hoa hậu Honduras chết thảm
>> Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh dự Miss World
>> Nguyễn Thị Loan: Tiếng Anh được "ưu tiên" nhất tại Miss World
>> Hoa hậu Honduras bị giết trước ngày lên đường dự thi Miss World

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.