Người đẹp chuyển giới của MasterChef tham gia MV của Don Nguyễn

09/07/2013 10:30 GMT+7

(iHay) MV sắp phát hành của Don Nguyễn bất ngờ có sự xuất hiện của Bảo Ngọc, thí sinh chuyển giới từng xuất hiện trong MasterChef Việt Nam.

(iHay) MV sắp phát hành của Don Nguyễn bất ngờ có sự xuất hiện của Bảo Ngọc, thí sinh chuyển giới từng xuất hiện trong MasterChef Việt Nam.

>> Bắt gặp Don Nguyễn "nhắng nhít" ở đường hoa Sài Gòn
>> Don Nguyễn mặc quần đùi… ra mắt phim
>> Bắt quả tang" Don Nguyễn “chè chén” lúc nửa đêm

Là thí sinh trong cuộc thi MasterChef Việt Nam, Bảo Ngọc (tên thật là Phan Hữu Lộc) ngay lập tức thu hút sự chú ý. "Cô gái" có mái ngố dễ thương cùng nụ cười tươi và giọng nói nhỏ nhẹ từng đăng quang ngôi vị Miss Angel 2010, cuộc thi nhan sắc dành cho người thuộc thế giới thứ ba.

Trong MV sắp phát hành mang tên Cơn mưa của Don Nguyễn, Bảo Ngọc xuất hiện với vai trò nữ chính. Ngoài đời, Don Nguyễn xem Bảo Ngọc như một người em thân thiết nên quyết định mời cô đóng một vai trong MV của mình.

 
Bảo Ngọc xuất hiện thoáng qua trong trailer của MV - Ảnh chụp màn hình

Cơn mơ là ca khúc chủ đề trong single cùng tên, sẽ được Don Nguyễn phát hành trong thời gian tới. Đây là ca khúc thuộc thể loại dance, phù hợp với giọng hát cũng như thế mạnh vũ đạo của Don.

Trong MV, nam ca sĩ và vũ đoàn Bước Nhảy mang đến những vũ điệu mạnh mẽ, dứt khoát. MV do đạo diễn trẻ AT (ê kíp EYES) thực hiện.

Về nội dung MV, Don Nguyễn muốn xây dựng một câu chuyện đơn giản, hư hư thực thực, nửa thật nửa mơ về người con gái anh yêu.

Single Cơn mơ sẽ gồm hai ca khúc Cơn mơ (Liêu Hưng) và Bí mật của hạnh phúc (Nguyễn Hồng Thuận). Đây là single Don Nguyễn dành rất nhiều tâm huyết, sau 5 tháng kể từ single Cảm giác yêu và cũng là nỗ lực của anh nhằm "lột xác" với phong cách âm nhạc và hình ảnh khác hẳn trước kia.

Nổi lên từ sau những clip hát nhép trên mạng năm 2009 như Em giận, Teen vọng cổ…, đầu năm 2010, Don Nguyễn từ Mỹ trở về Việt Nam chính thức tham gia showbiz với hai vai trò: ca sĩ và diễn viên. Với sự hài hước, tinh nghịch, khán giả ngầm “mặc định” Don Nguyễn như một ca sĩ… hài. Chính vì vậy, single mới lần này được xem là sự lột xác mạnh mẽ của anh.


Don Nguyễn xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác trong MV - Ảnh: NVCC

Thiên Hương

>> Bắt gặp Don Nguyễn "nhắng nhít" ở đường hoa Sài Gòn
>> Don Nguyễn mặc quần đùi… ra mắt phim
>> Bắt quả tang" Don Nguyễn “chè chén” lúc nửa đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.