'Người đàn ông ác nhất màn ảnh Việt' đóng MV cho NSƯT Tố Nga

06/02/2018 10:38 GMT+7

Đạo diễn Dương Lan Hương bật mí việc mời diễn viên Phú Thăng rất khó: 'Anh bảo cả đời không đi đóng MV bao giờ, hôm đó lại là sinh nhật anh. Anh nói đây là MV đầu đời và cũng là cuối đời luôn'.

Hôm 5.2 tại Hà Nội, NSƯT Tố Nga chính thức phát hành MV Tết có tên Phía quê, một sáng tác mới thuộc dòng dân gian của nhạc sĩ Xuân Hòa, phổ thơ Đậu Hoài Thanh.
Phía quê kể câu chuyện về một người đàn ông ở tuổi trưởng thành xa quê, xa nhà đã lâu, ngồi một mình giữa chốn xa, đón xuân mới cùng cái… tivi, nhớ quê, nhớ cảnh Tết xưa ấm áp bên gia đình, người thân. MV đã tái hiện cảnh ngày xuân đầm ấm của một đại gia đình, cả nhà cùng nhau gói bánh chưng, đi chợ xuân, xin chữ ông đồ...
Năm cũ khép lại bằng việc NSƯT Tố Nga được sống thoải mái hơn sau hôn nhân cay đắng và được tự do làm nghề
Thực hiện MV này, NSƯT Tố Nga cũng muốn chuyển tải một thông điệp rằng dù có ở bất kỳ vị trí nào, dù bận rộn đến đâu đi chăng nữa, hãy luôn nhớ rằng quê hương đang chờ đợi.
Sau hôn nhân thăng trầm, NSƯT Tố Nga đầu tư mạnh vào sự nghiệp, thực hiện được những điều mà chị chưa từng dám nghĩ tới, mơ tới, chính là việc ra được album riêng, liên tục phát hành các MV ca nhạc của riêng mình.

MV có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Hồng Chương năm nay đã ở tuổi 85, và nghệ sĩ Phú Thăng, nam diễn viên vẫn được coi là “ác” nhất màn ảnh Việt.
Phú Thăng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nhà viết kịch nổi tiếng một thời Đoàn Phú Tứ. Trên sân khấu cũng như ở phim truyền hình, Phú Thăng được xem là một trong những nghệ sĩ thành công ở những vai phản diện, những nhân vật hai mặt, bề ngoài có vẻ trí thức nhưng bên trong ẩn chưa nhiều âm mưu, thủ đoạn. Anh thường được các đạo diễn tin tưởng giao cho các vai phản diện như trong phim Bản lĩnh người đẹp, Chủ tịch tỉnh…
Đây là lần đầu tiên nam diễn viên tham gia đóng MV, bởi luôn cho rằng "ở tầm tuổi này không thích đi đóng phim nữa mà thích làm công việc sản xuất nhiều hơn".
Đạo diễn Dương Lan Hương chia sẻ: "Tôi đã làm việc với anh Phú Thăng nhiều năm, nhưng chưa mời đóng MV. Khi đưa ra đề nghị "MV này có cô ca sĩ xinh lắm mà cô ấy chỉ mê anh thôi nên anh đi đóng cho em", thì anh bảo suy nghĩ đã. Anh suy nghĩ mất 4-5 hôm, rồi mới nhận lời. Khi đã làm việc với nhau thì anh rất dễ chịu, cả ngày lang thang nhưng nhiệt tình lắm. Người làm lâu năm trong nghề nên cách làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình nhưng anh bảo sẽ không đóng MV lần nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.