Người đàn ông 30 tuổi có gương mặt như 80

10/09/2015 16:29 GMT+7

(TNO) Mặc dù Yuan Taiping chỉ mới 30 tuổi (sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc), nhưng gương mặt anh trông giống như ông lão 80 tuổi.

(TNO) Mặc dù Yuan Taiping chỉ mới 30 tuổi (sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc), nhưng gương mặt anh trông giống như ông lão 80 tuổi.

Người đàn ông 30 tuổi có gương mặt như 80Anh Yuan mới 30 nhưng da mặt nhăn nheo như 80 - Ảnh chụp màn hình People Online
Theo Oddditycentral ngày 10.9, Yuan bị căn bệnh kỳ lạ khiến làn da của anh lão hóa sớm. Anh đã gặp rất nhiều bác sĩ, nhưng không ai có thể tìm ra cách chữa bệnh cho anh.
Yuan là nhà quản lý tại một công ty xây dựng, da mặt của anh bình thường cho đến năm 20 tuổi. Anh bắt đầu nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt và cơ thể của mình như cánh tay và chân phù nề, kèm nếp nhăn trên mặt. Lúc đầu, anh nghĩ là do căng thẳng, nhưng khi các nếp nhăn xuất hiện trên trán, ông nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Vì vậy, anh đã quyết định nhờ y học hỗ trợ. Nhiều năm qua anh đã uống rất nhiều thuốc nhưng không đạt kết quả gì.
Yuan cho biết: "Bây giờ mọi thứ càng trở nên tệ hơn mỗi năm. Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi hơn khi thời gian trôi qua”.
Vợ của Yuan nói: "Mỗi lần hai vợ chồng đi chơi, mọi người nhìn chằm chằm vào chúng tôi như thể chúng tôi không được bình thường".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.