TNO

Người có nhóm máu A là đáng tin nhất

20/09/2015 08:05 GMT+7

(Tin Nóng) Nhóm máu của một người có thể nói lên tính cách của người đó, và dưới đây là những điều thú vị về người có nhóm máu A, theo Huffington Post ngày 18.9.

(Tin Nóng) Nhóm máu của một người có thể nói lên tính cách của người đó, và dưới đây là những điều thú vị về người có nhóm máu A, theo Huffington Post ngày 18.9.

Người có nhóm máu A là đáng tin nhất - ảnh 1
Người có nhóm máu A rất được tin cậy - Ảnh: Shutterstock

Đáng tin cậy. Người có nhóm máu A rất sợ lãng phí thời gian, vì vậy chữ "muộn" hoàn toàn không có trong vốn từ vựng của họ. Không chỉ vậy, họ còn theo xuyên suốt những thứ họ được giao phó; vì vậy họ trở thành người có trách nhiệm, nên được nhiều người tin.

Biết tổ chức. Một chiếc bàn lộn xộn không thể khuyến khích bạn sáng tạo, mà còn làm mọi thứ trở nên hỗn loạn. Bạn không có thời gian để đối phó với căng thẳng trong việc tìm kiếm vật bị mất hoặc một việc quên làm. Chính vì vậy, bạn luôn để mọi thứ có tổ chức để cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Định hướng mục tiêu. Nếu ai đó muốn có một bữa tiệc bất ngờ và có kết quả tốt, hãy nghĩ đến bạn vì bạn có thể tổ chức nó đến mọi chi tiết. Không gì có thể khiến bạn từ bỏ kế hoạch dài hạn vì "mục tiêu" là tên đệm của bạn.

Tính cạnh tranh tạo động lực. Thích cạnh tranh là đặc điểm lý tưởng nhất của bạn. Bạn luôn phấn đấu để để cải thiện mình.

Dễ cảm động. Những người có nhóm máu này không hề thiếu cảm xúc mà còn đầy đam mê và quyết tâm. Bạn luôn đầu tư vào mối quan hệ của bạn vì bạn muốn nhìn thấy chúng phát triển mạnh để có kết quả tốt.

Hoàn thành công việc hoàn hảo. Như đã nói, những người có nhóm máu A rất sợ lãng phí thời gian, vì vậy họ sẽ hoàn tất công việc một cách nhanh chóng và triệt để.

Tận tâm. Họ có thể nhớ chính xác kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ và ngày sinh của bạn bè. Vì vậy, họ là người ai cũng muốn có trong đội hình của mình.

Thành công trong công việc. Họ biết những gì cần để làm cho công việc của họ, kết quả là họ đạt được thành công tốt đẹp.

Đánh giá những giây phút yên tĩnh hiếm hoi. Những người có nhóm máu này rất nhạy cảm với căng thẳng, làm cho họ khó để thư giãn. Tuy nhiên, khi một khoảnh khắc hạnh phúc của sự yên tĩnh đến, bạn đừng ngần ngại tận dụng nó. Điều quan trọng là thưởng thức nó càng nhiều càng tốt.

Không thể từ bỏ tính cách của nhóm máu A. Đôi khi bạn muốn từ bỏ tính cách vốn có của mình, nhưng bạn không thể làm được điều đó, vậy hãy sống với nó. Nghiên cứu cho thấy tự chấp nhận là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc hơn, nhưng đó là một thói quen hiếm khi người ta thực hành.

Ngọc Lam

>> Những xu hướng sức khỏe 'không giống ai' năm 2014
>> Xem nhóm máu, đoán sức khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.