TNO

Người chết ngồi dậy, kẻ sống lăn ra

25/03/2015 11:52 GMT+7

(Tin Nóng) Người chết mở nắp quan tài ngồi dậy, khiến ông giám đốc nhà tang lễ hoảng quá lăn ra xỉu tại chỗ. Chuyện xảy ra tại một nhà tang lễ ở Gelsenkirchen (Đức), theo Metro ngày 24.3.

(Tin Nóng) Người chết mở nắp quan tài ngồi dậy, khiến ông giám đốc nhà tang lễ hoảng quá lăn ra xỉu tại chỗ. Chuyện xảy ra tại một nhà tang lễ ở Gelsenkirchen (Đức), theo Metro ngày 24.3.


Trả lời chất vấn của người chết ngồi dậy từ quan tài là nhiệm vụ bất khả thi với ông giám đốc nhà tang lễ - Ảnh: Shutterstock

Phải đối mặt với xác chết, với những người đau khổ khóc lóc là chuyện thường ngày ở huyện với những ai làm việc tại nhà tang lễ. Còn phải trả lời chất vấn của người nằm trong quan tài là điều quá sức chịu đựng, là nhiệm vụ bất khả thi với ông giám đốc nhà tang lễ, thế nên ông mới lăn đùng ra mà xỉu khi chứng kiến người chết mở nắp quan tài ra, hỏi: “Tôi đang ở đâu thế này?”.

Khi giám đốc nhà tang lễ cuối cùng cũng tỉnh dậy, ông rón rén nhìn vào quan tài, thấy “người chết” đang mở 2 mắt thao láo.

Xe cứu thương được tức tốc gọi đến. Bác sĩ phát hiện mạch “người chết” vẫn còn đập nên lập tức đưa bà đến bệnh viện. Tuy nhiên, “người chết” cuối cùng cũng không qua khỏi và chết… thêm một lần nữa. Lần này có lẽ là chết thật.

“Người chết” là một cụ bà được nhà dưỡng lão đưa đến nhà tang lễ. Trước đó, một nhân viên tại nhà dưỡng lão phát hiện cụ bà nằm bất động trên giường. Bác sĩ được gọi đến và tuyên bố bà đã chết.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành và tất nhiên, ông bác sĩ kể trên được mấy ông cớm quan tâm đặc biệt.

H.Dương

>> Thực hư chuyện ‘người chết sống lại’ ở Tiền Giang
>> Sắp đem chôn, bỗng sống lại
>> Bé gái 'sống lại' từ đám tang đã qua đời
>> Người chết sống lại ngay tại lễ tang
>> Bệnh viện trả về, người chết đột nhiên sống lại
>> Sự thật tin đồn người chết đi sống lại ở Bến Tre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.